Tin mới

"Vợ" Hoài Linh khoe ảnh con gái xinh xắn, lém lỉnh

Thứ ba, 01/07/2014, 11:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Việt Hương, vợ Sáu Bảnh (Hoài Linh) chia sẻ phút giây hạnh phúc vui đùa bên con gái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

(Tinmoi.vn) Việt Hương, vợ Sáu Bảnh (Hoài Linh) chia sẻ phút giây hạnh phúc vui đùa bên con gái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ đáng yêu. Con gái Việt Hương càng lớn càng sở hữu khuôn mặt giống mẹ từ nụ cười đến ánh mắt.

Việt Hương nổi danh khoảng 10 năm trước ở TP HCM. Sau đó vài năm, khi chương trình "Gala cười" nở rộ, chị được khán giả cả nước yêu mến bởi lối diễn hài thông minh, nhạy bén. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Việt Hương ly hôn. Sau đó một thời gian, chị đi lưu diễn ở Mỹ liên tục và kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương

Theo tin tức được biết, bé Phương Vy là con của Việt Hương và Hoài Phương. Bé Phương Vy sinh ra ở Mỹ, nhưng từ khi được một tuổi đến nay, bé thường xuyên được mẹ cho về Việt Nam. Thừa hưởng tính cách hài hước của mẹ, Phương Vy diễn xuất trước ống kính rất tự nhiên và đáng yêu.

Một số hình ảnh mới nhất của con gái Việt Hương

Con gái Việt Hương càng lớn càng xinh xắn

Quốc Huy

Xem thêm video Chết cười với Hoài Linh Việt Hương trong người bí ẩn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news