Tin mới

Vợ Hồng Đăng rơi vào tình trạng bất ổn giữa chưa rõ số phận của chồng

Thứ bảy, 23/07/2022, 15:04 (GMT+7)

Anh Đào - vợ Hồng Đăng xuất hiện để lộ tình trạng bất ổn giữa lúc chưa rõ số phận của ông xã sẽ ra sao.

Nửa đêm 22/7, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng xuất hiện cùng dòng trạng thái: "11h đêm... Sướng nhất cảm giác được về nhà tắm rửa sạch sẽ sau 1 ngày dài lao động hăng say. Cho da măm măm rồi, giờ lên giường ngủ 1 giấc thật ngon, mai có sức phục vụ các khách yêu tiếp nào".

Vợ Hồng Đăng bị sụt cân, ngày càng gầy giữa ồn ào của nam diễn viên tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng bị sụt cân, ngày càng gầy giữa ồn ào của nam diễn viên tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng tiết lộ bị giảm 4kg. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng tiết lộ bị giảm 4kg. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng chính là việc bà xã Hồng Đăng gầy đi một cách nhanh chóng. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, vợ Hồng Đăng trông hốc hác hơn. Anh Đào cũng tự thừa nhận rơi vào tình trạng bất ổn vì Giảm cân: "Huhu buồn quá gầy đi mất 4kg nên mặt bị hốc hác quá em nhỉ".

Là vợ thì chắc hẳn Anh Đào sẽ không khỏi lo lắng khi ông xã Hồng Đăng vẫn đang loay hoay với sự cố tại Tây Ban Nha chưa rõ ngày về. Sự cố của Hồng Đăng phần nào cũng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Anh Đào.

Trước đó, Anh Đào còn đăng tải dòng trạng thái đầy hoang mang: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên".

Số phận của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa rõ sẽ như nào sao ồn ào. Ảnh internet
Số phận của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa rõ sẽ như nào sao ồn ào. Ảnh internet

Thời gian gần đây, thông tin về Diễn viên Hồng Đăng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nguồn cơn là do thông tin từ trang Mirror ngày 29/6 cho biết một cô gái 17 tuổi người Anh đã tố bị 2 người đàn ông cướng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Điều đáng nói là trang tin thế giới mô tả hai người đàn ông này là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

Dù chưa có kết luận chính xác khẳng định Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhưng 2 nam diễn viên này đúng thời điểm này cũng chia sẻ bản thân ở Tây Ban Nha. Điều này khiến cả hai vướng vào không ít đồn đoán.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang thì phía Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo cắt/giảm những chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng, tin tức từ từ Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 5/7, tại tại cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết ồn ào quanh việc hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha vẫn đang là nghi vấn. Hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Cả hai đang tại ngoại và chờ làm việc với thẩm phán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news