Tin mới

Vợ Kim Jong-un tái xuất sau gần một năm vắng bóng

Chủ nhật, 05/03/2017, 21:35 (GMT+7)

Sau gần một năm vắng bóng, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-Ju đã tái xuất khi cùng chồng tham dự một sự kiện ở Trường Cách mạng Mangyongdae.

Sau gần một năm vắng bóng, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-Ju đã tái xuất khi cùng chồng tham dự một sự kiện ở Trường Cách mạng Mangyongdae.

Những hình ảnh do hãng thông tấn nhà nước KCNA công bố cho thấy bà Ri Sol-Ju đã tháp tùng chồng trong chuyến thăm ngôi trường Mangyongdae, họ gặp gỡ các sinh viên và trồng cây lưu niệm.

Bà Ri Sol-Ju tháp tùng chồng trong chuyến thăm ngôi trường Mangyongdae. Ảnh: KCNA

Đây là lần đầu tiên trong gần 1 năm qua bà Ri Sol-Ju mới xuất hiện trước công chúng. Lần cuối cùng bà xuất hiện trên truyền thông là khi có mặt tại một trung tâm y tế ở Bình Nhưỡng ngày 28/3/2016.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-Ju và ông Kim Jong-un Ảnh: KCNA

Sự vắng bóng của bà Ri Sol-Ju đã gây ra nhiều đồn đoán, trong đó có tin đồn rằng bà mang thai.

"Có thể có vài lý do, như bà ấy mang thai hoặc có vấn đề gì đó giữa hai người", Toshimitsu Shigemura, một chuyên gia về Triều Tiên tại Tokyo nhận định.

Một số ý kiến khác lại cho rằng bà đã thất bại trong cuộc tranh giành sự ảnh hưởng từ Kim Jong Un so với người em gái của ông.

Vợ chồng ông Kim trồng cây lưu niệm. Ảnh: KCNA

Trước đó, vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên đã có con. Cầu thủ bóng rổ Mỹ Dennis Rodman từng xác nhận về việc ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-Ju đã có con đầu lòng.

"Tôi đã bế con của họ, Je Ae, và cũng trò chuyện với bà Ri", Rodman cho hay.

[mecloud]SdFU0TWNG7[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Kim jong-un