Tin mới

Vỗ mặt Ngân 98, Ngọc Trinh thản nhiên khoe ảnh diễn trò không chỉ với tình già mà còn cả phi công trẻ

Thứ ba, 24/11/2020, 06:17 (GMT+7)

Vỗ mặt Ngân 98, Ngọc Trinh thản nhiên diễn trò không chỉ với tình già U80 mà còn cả với phi công trẻ.

Ngân 98 uốn éo "mát mẻ" với Lương Bằng Quang trên giường vẫn không thể bằng Ngọc Trinh làm trò với cả tình già U80 và tình trẻ phi công.

Nói về độ táo bạo diễn trò trong tình yêu thì Ngân 98 vẫn chưa thể nào bằng Ngọc Trinh. Nếu như Ngân 98 chỉ một mực để Lương Bằng Quang là người duy nhất diễn trò thì Ngọc Trinh lại thoải mái khoe ảnh giường chiếu với cả tình già và tình trẻ.

Ngọc Trinh không ít lần diễn trò giường chiếu với tình già. Ảnh internet

Theo đó, Ngọc Trinh đã từng 2 lần yêu đại gia lớn tuổi. Một người bí mật còn một người là tỷ phú U80 Hoàng Kiều. Trong những lần này, Ngọc Trinh đều thoải mái công khai những hình ảnh thân mật, cảnh giường chiếu bên tình già một cách vô tư.

Không chỉ với tình già mà Ngọc Trinh còn vô tư với cả tình trẻ

Không chỉ vậy tình già, Ngọc Trinh còn vô tư diễn cảnh người lớn với "phi công trẻ". Đã nhiều lần, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp thản nhiên lả lơi trên giường cùng phi công trẻ thậm chí là với cả người xa lạ.

>> Xem thêm: Cạn kiệt tài chính, Ngọc Sơn không dám bước chân ra ngoài khi đám đông kéo đến vây kín

Trong khi đó, Ngân 98 dù bị chỉ trích vì phong cách thời trang nhưng vẫn chỉ dành trọn trái tim cho một người và cũng rất ít khi nào để người lạ vô tư đụng chạm.

Trái ngược, Ngọc Trinh lại có sở thích đặc biệt khoe ảnh giường chiếu với không ít đấng mày râu. Sự táo bạo của Ngọc Trinh vượt xa Ngân 98 và có lẽ bạn gái Lương Bằng Quang khó có thể theo kịp.

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh và Ngân 98 đang là hai nhân vật có độ táo bạo, và lối sống phóng khoáng nhất nhì. Bộ đôi đã từng có những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, đấu khẩu mạnh mẽ, đá xéo nhau về đời tư và rồi cuối cùng không ai chịu nhường nhịn ai.

Dù liên tục gây ra ồn ào nhưng dường như Ngân 98 vẫn hoàn toàn lu mờ trước sự nổi tiếng của Ngọc Trinh. Đến nay chưa ai có thể soán ngôi chân dài miền Tây về sức hút với danh xưng "Nữ hoàng nội y".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news