Tin mới

Ngọc Trinh thoải mái ôm 'người tình' ở trên giường, còn công khai muốn sinh 2 con

Thứ bảy, 21/11/2020, 11:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh vồ vập, thân mật với "người tình" ngay tại chốn riêng tư trong phòng ngủ, còn đòi sinh hai con sau thời gian kín như bưng.

Mới đây, Ngọc Trinh tung ra loạt ảnh thân mật tại chốn riêng tư trong phòng ngủ với người tình tin đồn. Gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vô tư đụng chạm, ôm ấp người này như chính bạn trai của mình khiến dân tình tò mò.

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch chuẩn bị lên chức mẹ. Ảnh internet

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, thì người đàn ông này lại không phải là bạn trai của Ngọc Trinh. Đây là tri kỷ gắn bó với "nữ hoàng nội y" suốt nhiều năm qua. Mọi vui buồn của Ngọc Trinh đều có chàng trai này ở bên. Với Ngọc Trinh, người này còn hơn cả bạn trai, có chết cũng không bao giờ bỏ rơi.

Người đàn ông Ngọc Trinh vô tư vồ vập, lả lơi trên giường mà không ngại ngùng. Ảnh internet

Không chỉ lộ "ảnh nóng", Ngọc Trinh còn sốt sắng đòi sinh con. Trong một bài phỏng vấn mới đây, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cho biết ý định sinh đôi của mình và đang tìm đối tượng hợp tuổi. Để chuẩn bị cho việc làm mẹ, chân dài sinh năm 1989 đã hoàn thiện sẵn phòng cho các con chỉ đợi đến thời điểm thích hợp là biến giấc mơ thành hiện thực.

Thoải mái "lả lơi" với những người đàn ông khác nhưng Ngọc Trinh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện giấu chân dung bạn trai. Nữ hoàng nội y thường khoe những món quà ngọt ngào được bạn trai tặng nhưng lại không tiêt lộ về người đàn ông bí mật của đời mình.

Dường như, Ngọc Trinh đang muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình. Nếu như yêu Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh thoải mái công khai còn hào hứng khi được người tình tặng quà khủng thì với người tình hiện tại Ngọc Trinh lại không cần đến sự hào nhoáng. Thay vì những món quà đắt đỏ, chân dài miền Tây lại hạnh phúc vì những món quà lãng mạn của bạn trai hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news