Tin mới

'Vợ mới' của Việt Anh lên đồ sang chảnh, khoe kim cương trăm tỷ chẳng kém cạnh Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 16/05/2022, 17:30 (GMT+7)

Lã Thanh Huyền - 'vợ mới' của Việt Anh khiến dân tình không khỏi trầm trồ về số tài sản cực lớn cô đang sở hữu

Trở lại màn ảnh với vai diễn chính sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Lã Thanh Huyền đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng với vai Giang - vợ Việt Anh trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên khiến Lã Thanh Huyền nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả.

Lã Thanh Huyền và Việt Anh trở thành một đôi trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'. Ảnh: Internet
Lã Thanh Huyền và Việt Anh trở thành một đôi trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Ảnh: Internet

Khác hẳn hình ảnh nhân vật Giang đơn giản trong phim, Lã Thanh Huyền ngoài đời lại là một đại gia thứ thiệt với phong cách thời trang sang chảnh, toát lên vẻ quyền lực. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tung ra loạt ảnh mới, giới thiệu về bộ sưu tập kim cương có giá trị lên đến 100 tỷ đồng của mình.

'Vợ mới' của Việt Anh lên đồ sang chảnh, khoe kim cương trăm tỷ chẳng kém cạnh Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1
Lã Thanh Huyền đẹp sang chảnh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Lã Thanh Huyền đẹp sang chảnh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Được biết cùng với sự nghiệp diễn viên, Lã Thanh Huyền còn là một nữ doanh nhân thành công khi là chủ tịch của 2 công ty, trong đó có 1 công ty kim cương. Loạt hình ảnh mới của người đẹp họ Lã thực sự khiến bao người phải trầm trồ bởi thần thái sang chảnh, quý tộc cùng bộ sưu tập kim cương quá đắt giá, chẳng hề kém cạnh nữ đại gia kim cương của showbiz Việt Lý Nhã Kỳ.

'Vợ mới' của Việt Anh lên đồ sang chảnh, khoe kim cương trăm tỷ chẳng kém cạnh Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2
Bộ sưu tập kim cương của Lã Thanh Huyền khiến ai nấy đều trầm trồ. Ảnh: Internet
Bộ sưu tập kim cương của Lã Thanh Huyền khiến ai nấy đều trầm trồ. Ảnh: Internet

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985. Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền từng giành được giải quán quân của chương trình Phụ nữ thế kỷ 21. Lựa chọn diễn xuất để phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Lã Thanh Huyền đã nhanh chóng bỏ túi được nhiều tác phẩm truyền hình thành công có thể kể đến như Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng...

Ngoài đời, Lã Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân vô cùng sung túc, hạnh phúc bên người chồng đại gia cùng một cậu con trai. Trong quá khứ, nữ diễn viên cũng không ngần ngại hé lộ về khối tài sản khủng đang sở hữu.

Cơ ngơi cực khủng của Lã Thanh Huyền. Ảnh: Internet
Cơ ngơi cực khủng của Lã Thanh Huyền. Ảnh: Internet

Theo đó từng chia sẻ trên VietNamNet, Lã Thanh Huyền cho biết căn biệt thự hạng sang của gia đình cô có diện tích 450 m2 và 150 m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Để sở hữu căn biệt thự này, vợ chồng nữ diễn viên đã mất gần 2 năm sửa chữa để được như ý, trong đó riêng giá mua đã lên đến 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ đồng). Bên cạnh đó, nội thất trong căn biệt thự cũng được Lã Thanh Huyền đầu tư, tự tay lựa chọn với các sản phẩm chất lượng đến từ Đức, Pháp, Italia...

Cùng với đời sống sung túc, Lã Thanh Huyền còn hạnh phúc hơn khi được ông xã đại gia yêu thương và chiều chuộng. Đặc biệt, dù bận rộn nhưng chồng Lã Thanh Huyền cũng là người hỗ trợ rất đắc lực cho cô trong công việc kinh doanh. Và cũng chính với chỗ dựa vững chắc này, sau khoảng 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, nữ diễn viên đã có những màn tái xuất dày đặc hơn trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news