Tin mới

Vợ ngoan nhưng có sở thích bệnh hoạn

Thứ hai, 24/02/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi và vợ tôi cưới nhau đến nay cũng đã được gần 4 năm. Chúng tôi đã có một cháu trai và gia đình chúng tôi khá hạnh phúc. Nhưng tôi không biết sẽ phải nghĩ thế nào vì vợ tôi rất ngoan nhưng lại có sở thích "bệnh hoạn".

(Tinmoi.vn) Tôi và vợ tôi cưới nhau đến nay cũng đã được gần 4 năm. Chúng tôi đã có một cháu trai và gia đình chúng tôi khá hạnh phúc. Nhưng tôi không biết sẽ phải nghĩ thế nào vì vợ tôi rất ngoan nhưng lại có sở thích "bệnh hoạn".

Tôi là một kiến trúc sư, năm nay tôi 35 tuổi. Còn vợ tôi là nhân viên văn phòng, năm nay cô ấy 27 tuổi. Chúng tôi yêu nhau từ hồi cô ấy còn học đại học. Đến khi ra trường thì quyết định đi đến đám cưới. Theo tôi cảm nhận và sự đánh giá của gia đình tôi thì cô ấy là một người phụ nữ sống theo phong cách truyền thống, là mẫu phụ nữ lý tưởng đáng mơ ước của các đấng ông chồng. Đúng, cô ấy dịu dàng, điềm đạm và rất tinh tế trong cách ứng xử, quan hệ với mọi người xung quanh. Còn việc chu toàn gia đình thì tôi chẳng chê cô ấy ở điểm nào. Mặc dù công việc của cô ấy thường phải đi sớm về khuya nhưng mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái cô ấy luôn hoàn thành và ít khi phải nhờ đến chồng.

Vợ ngoan nhưng có sở thích bệnh hoạn

Vợ ngoan nhưng có sở thích bệnh hoạn (Ảnh minh hoạ)

Ngay cả "chuyện ấy" của vợ chồng tôi cũng vậy, cô ấy rất ít khi chủ động mà người "dẫn đường" thường là tôi. Tôi cũng có đọc nhiều câu chuyện về việc vợ "chủ động" trong chuyện "chăn gối" để làm mới đời sống tình dục nhưng thực sự là tôi hài lòng với chuyện vợ tôi "ngoan". Có thể tôi là một người đàn ông truyền thống nên tôi không thích vợ mình là "gái hư" như người ta vẫn nói.

 

Nhưng thời gian gần đây, vợ tôi bắt đầu có những biểu hiện thay tính đổi nết. Đặc biệt là trong "chuyện ấy". Cô ấy muốn tôi phải thử các tư tế quan hệ mới, thậm chí, cô ấy đề nghị tôi phải "yêu" bằng miệng, điều mà trước đây chúng tôi chưa hề thử. Cô ấy rất thành thạo trong màn dạo đầu và biết cách kích thích chồng trong suốt cuộc "giao ban". Mặc dù những điều đó làm cho chuyện quan hệ tình dục của chúng tôi mới mẻ và thú vị hơn nhưng tôi đâm ra lo lắng vì đột nhiên vợ mình lại có sự thay đổi đến chóng mặt như vậy. Nhiều lần, tôi định mang thắc mắc của mình hỏi vợ căn nguyên của sự thay đổi ấy, nhưng sợ vợ tôi mất lòng và cho rằng tôi đa nghi quá nên lại đành thôi.

 

Rồi một lần, tôi trong khi sửa máy tính cho cô ấy thì tôi đã ngã ngửa ra khi phát hiện ra trong "hộp đen" của máy tính có cả một kho phim sex, clip nhạy cảm mà tôi đoán rằng cô ấy đã download ở trên các trang web sex về để xem hay làm gì thì tôi không dám chắc. Nhưng điều đó đã cho tôi câu trả lời về những thay đổi trong chuyện quan hệ vợ chồng của chúng tôi.

Tôi thực sự đã rất “choáng” vì tôi chưa bao giờ có thể nghĩ rằng vợ mình, một người phụ nữ vốn ngoan ngoãn với chồng mà lại có sở thích bệnh hoạn đến vậy. Từ sau khi phát hiện ra kho bí mật ấy của vợ mình, tự nhiên, tôi không còn có cảm giác mỗi khi vợ chồng làm “chuyện ấy” nữa. Mà thực sự là tôi cũng không muốn gần gũi vợ nữa. Tôi cảm thấy sợ mỗi khi cô ấy tỏ ra rất chuyên nghiệp và chủ động dẫn dắt chồng. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.

Tôi nghi ngờ cô ấy Ngoại tình, có người đàn ông khác ở bên ngoài. Nhưng tôi hoàn toàn không thấy cô ấy có biểu hiện gì đáng nghi ngờ ngoài chuyện quay 180 độ trong chuyện quan hệ tình dục.

Và tôi cũng không biết rằng mình suy nghĩ như vậy có quá đáng đối với cô ấy hay không nữa. Nhưng thực sự alf tôi chưa biết phải làm thế nào để chấp nhận và hài hoà như lúc trước mỗi khi vợ chồng gần gũi nhau.

[email protected]

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news