Tin mới

Trường Giang tiết lộ quá khứ thuở mới vào nghề: Góc khuất hậu trường khiến nhiều người sững sờ

Thứ bảy, 28/10/2023, 14:40 (GMT+7)

Trường Giang cho biết quá khứ từng gặp nhiều khó khăn khi làm nghề, đồng thời không ngại gọi tên ân nhân giúp đỡ sự nghiệp của mình thăng hạng.

Trường Giang là nam nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Có được sự nghiệp như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua nhiều gian khổ, khó khăn. Trong chương trình Nhà trọ Destiny mới đây, những góc khuất trong sự nghiệp, đặc biệt là từ thuở mới vào nghề của nam nghệ sĩ đã được anh chia sẻ.

Trường Giang là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Ảnh: Internet
Trường Giang là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Ảnh: Internet

Theo đó, Trường Giang cho biết khi mới vào nghề, nghệ sĩ Hoài Linh chính là ân nhân của anh. Tuy nhiên, dù gặp được người giúp đỡ mình trongh sự nghiệp thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn bị nhiều người coi thường và giờ đây những người này lại quay ra mời anh tham gia vào các chương trình của ho.

"Lúc còn trẻ anh được đi theo anh Linh (Nghệ sĩ Hoài Linh) đó là một điều may mắn nhưng người đó không để cho anh yên và bây giờ chính cái người ăn hiếp khi xưa phải bật ghế cho anh ngồi, mời anh diễn", Trường Giang tiết lộ.

Phát La và Trường Giang hé lộ góc khuất trong nghề. Ảnh: Internet
Phát La và Trường Giang hé lộ góc khuất trong nghề. Ảnh: Internet

Nghe xong tình cảnh của Trường Giang, Phát La cũng tiết lộ gặp phải điều tương tự: "Lúc mới vào nghề đi tập kịch anh từng bị một người có nghề ngồi dưới quăng dép vào mặt vì anh diễn dở".

Sau cùng, cả Trường Giang và Phát La đều không quên gửi lời cảm ơn đến người trong quá khứ vì đã góp phần giúp cho cuộc sống của họ thay đổi và thành công như hiện tại.

Gia đình Trường Giang hạnh phúc đón thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình Trường Giang hạnh phúc đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xxuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news