Tin mới

Hùng hồn tuyên bố đánh bại Việt Nam, ĐT Indonesia bị chuyên gia vạch trần sức mạnh thật

Thứ năm, 20/05/2021, 16:58 (GMT+7)

Trước vòng loại World Cup, truyền thông Indonesia đã nhận định khá nhiều về khả năng ĐTQG nước này có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Đứng cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Indonesia vẫn chưa có được điểm số nào sau 5 lượt trận. Với đội tuyển từ xứ sở vạn đảo, những trận đấu còn lại tại bảng G chỉ mang tính chất thủ tục.

Dù vậy, truyền thông nước nhà vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào những gì mà Indonesia sẽ thể hiện trong 3 trận đấu còn lại. Đặc biệt, họ muốn ĐT Indonesia đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo, đội bóng số 1 của Đông Nam Á thời điểm này.

Bài báo của Indonesia tâng bốc sức mạnh, tuyên bố HLV Park Hang Seo đang sợ đội tuyển nước nhà. Ảnh: Internet
Bài báo của Indonesia tâng bốc sức mạnh, tuyên bố HLV Park Hang Seo đang sợ đội tuyển nước nhà. Ảnh: Internet

Đặc biệt, tờ Indosport mới đây còn có bài viết phân tích về thực lực của ĐT Indonesia và đặt niềm tin vào "phép màu" mang tên HLV Shin Tae Yong. Không dừng lại ở đó, bài báo còn phân tích những bình luận của các chuyên gia Việt Nam và hùng hồn tuyên bố HLV Park Hang Seo đang có lý do để e sợ Indonesia.

Dù vậy mới đây chuyên gia đã đưa ra nhận định về sức mạnh thực sự của đội tuyển xứ vạn đảo. Theo đó, HLV thể lực của đội bóng, ông Lee Jae-hong cho biết các cầu thủ Indonesia còn không chạy nổi 90 phút trên sân.

Hùng hồn tuyên bố đánh bại Việt Nam, ĐT Indonesia bị chuyên gia vạch trần sức mạnh thật - Ảnh 1

Nhận định này xét từ khía cạnh sức mạnh và sức bền của các tuyển thủ Indonesia. Vị HLV thể lực người Hàn Quốc cho rằng về tốc độ, hình thể thì cầu thủ Indonesia không thua kém quá xa so với cầu thủ Hàn Quốc.

Đánh giá về thực lực của cầu thủ, ông cho rằng ĐT Indonesia chơi một thứ bóng đá quá hồn nhiên và tinh thần này không nên thể hiện ở đấu trường quyết liệt như vòng loại World Cup. 

Hùng hồn tuyên bố đánh bại Việt Nam, ĐT Indonesia bị chuyên gia vạch trần sức mạnh thật - Ảnh 2

Trong 3 lượt trận cuối, ĐT Indonesia sẽ gặp lần lượt Thái Lan, Việt Nam và UAE. Mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae Yong là kiếm điểm trước các đối thủ còn lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news