Tin mới

Vợ Shark Bình bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý sau ồn ào tình ái của chồng

Thứ hai, 17/10/2022, 10:46 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương mới đây trên trang cá nhân nhận được sự chú ý rất lớn của CĐM.

Thời gian gần đây, bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Mọi động thái của những nhân vật trong 'bùng binh tình ái' ồn ào này đều là đề tài khiến dân tình chú ý. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, CEO Đào Lan Hương đã đăng tải khoảnh khắc đưa các con của mình đi chơi thể thao. 

Con gái của Shark Bình đam mê bóng rổ và bơi và sở thích này được tiết lộ giống CEO Đào Lan Hương. Đáng chú ý nhất, nữ doanh nhân còn nhắn nhủ đầy ẩn ý đến con gái mình rằng cứ mạnh mẽ thế này để bảo vệ cô. 

Mặc dù không chia sẻ cụ thể nhưng các khán giả đều biết rằng cô đang mong các con là động lực sống cho mình sau những sóng gió hôn nhân với chồng cũ của Shark Bình. 

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ Shark Bình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ Shark Bình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Nghịch không khác mẹ ngày nhỏ, trò gì cũng tham gia từ CLB bóng đá – bơi – bóng rổ – múa – nhảy …, sau này chắc chân dài tới nách. Khoẻ để bảo vệ mẹ May nhé', CEO Đào Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trước đó, nữ doanh nhân cũng đã chia sẻ bài tập làm văn của con gái lớp 4 với đề bài yêu cầu viết thư cho người thân kể về ước mơ của mình. 

Vợ Shark Bình bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý sau ồn ào tình ái của chồng - Ảnh 1

 

Dòng chia sẻ của Shark Bình nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của Shark Bình nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Bài viết này được đăng tải đã nhận về nhiều lời khen về tình cảm ấm áp mà cô gái gửi đến bà mẹ Lan Hương của mình. Nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc khi trong bức thư của con gái, không hề đề cập đến người bố là Shark Bình. Những ngày gần đây, Shark Bình đã có chia sẻ bất ngờ rằng ông muốn nghỉ hưu sớm sau loạt ồn ào vừa qua. 

Vợ Shark Bình cùng con gái. Ảnh: Facebook
Vợ Shark Bình cùng con gái. Ảnh: Facebook

'Đã đến lúc nghỉ hưu sớm rút lui vào hậu trường để chuyên tâm "đọc kinh viết sách" làm Từ thiện. Để lại di sản cho những người anh em chí cốt kế tục trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực', nam doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngay lập tức những chia sẻ này của nam CEO NextTech đã nhanh chóng nhận được sự chú ý vô cùng lớn của CDM.

Vợ Shark Bình thường xuyên chia sẻ về những hoạt động của con gái. Ảnh: Internet
Vợ Shark Bình thường xuyên chia sẻ về những hoạt động của con gái. Ảnh: Internet

Nhiều người không khỏi tò mò trước động thái muốn rút lui của Shark Bình thì không rõ nữ diễn viên Phương Oanh hiện ra sao.

Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang tạm khóa trang cá nhân cũng như fanpage của mình. Trong khi đó, lúc mới công khai tình yêu đương với Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh lại không ngần ngại khẩu chiến với các anti- fan, thậm chí còn bức xúc với những bình luận thiếu thiện chí.

Thời gian vừa qua, bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua, bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên cũng từng có nhiều động thái khác lạ như xóa ảnh chụp chung với Shark Bình, khóa trang cá nhân. 

Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh công khai hẹn hò từ những ngày đầu tháng 9/2022 và kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Phương Oanh thường xuyên được bạn trai đại gia tháp tùng đến các sự kiện, thoải mái thể hiện tình cảm trên MXH. 

Bất chấp việc bị 'ném đá' nhưng cặp đôi dường như không mấy quan tâm, liên tục bênh vực Phương Oanh.

Trong khi đó về phía vợ chồng Shark Bình, cả hai hiện hòa giải bất thành vì vẫn chưa đi đến thống nhất chung về vấn đề phân chia tài sản.

Xoay quanh câu chuyện về 'bùng binh tình ái' của vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh, cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều điều tranh cãi. 

Trong khi Shark Bình khẳng định nam doanh nhân và vợ đã đồng thuận ly hôn bằng miệng và sống ly thân, phủ nhận chuyện Phương Oanh là tiểu tam thì vợ Shark Bình là CEO Đào Lan Hương lại khẳng định trên danh nghĩa luật pháp bà và Shark Bình vẫn là vợ chồng. Nữ doanh nhân cũng cho biết mình đã nhờ luật sư đại diện tiến hành thu thập chứng cứ, lập vi bằng để xử phạt nữ diễn viên Phương Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news