Tin mới

Vén màn lý do Hoài Lâm muốn trở lại đường đua âm nhạc dù giọng hát gây tranh cãi

Thứ hai, 17/10/2022, 09:48 (GMT+7)

Trở lại showbiz sau một thời gian dài vắng bóng, giọng hát của Hoài Lâm gây ra nhiều tranh cãi rất lớn, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quyết tâm muốn trở lại với đường đua âm nhạc.

Sau một thời gian dài im ắng, Hoài Lâm trong thời gian gần đây đã có những hoạt động rục rịch trở lại sân khấu. Mới đây sự xuất hiện của Hoài Lâm tại đêm nhạc tổ chức vào tối 15/10 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các khán giả. 

Giọng ca Hoa nở không màu đã gặp lại những người hâm mộ trong một đêm nhạc trực tiếp sau 4 năm vắng bóng khỏi đường đua âm nhạc. Và trong buổi diễn này, nam ca sĩ hứa với fan hâm mộ 'sẽ nghiêm túc trở lại nghề'. 

Ngay sau đó, trên MXH nhiều khán giả đã bàn luận vô cùng sôi nổi về sự xuất hiện trở lại của Hoài Lâm. Không ít người thắc mắc lý do vì sao nam ca sĩ quyết định tái ngộ showbiz sau nhiều sóng gió đời tư.

Hoài Lâm tái xuất trở lại đường đua âm nhạc bằng show diễn mới đây. Ảnh: Dân Trí
Hoài Lâm tái xuất trở lại đường đua âm nhạc bằng show diễn mới đây. Ảnh: Dân Trí

Đặc biệt thời gian gần đây, Hoài Lâm vướng vào tranh cãi rất nhiều sau màn livestream để lộ giọng hát có phần đi xuống khi liên tục hụt hơi và đánh mất phong độ. 

Theo ca sĩ Bạch Công Khanh - nghệ sĩ tổ chức trong đêm nhạc vào tối 15/10 với Hoài Lâm cho biết quyết định trở lại vào thời điểm này của Hoài Lâm đã được thảo luận trong thời gian ngắn. 

Nói về lý do vì sao Hoài Lâm lựa chọn thời điểm này để trở lại với âm nhạc, Bạch Công Khanh cho biết dường như Hoài Lâm rất thích Đà Lạt nên khi nói chuyện cả hai đã chốt luôn và không nghĩ nhiều. 

Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet
Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

'Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tốt nhất, tinh thần của Lâm phấn chấn nhất. Đây là cuộc trở lại hoàn hảo của cậu ấy', Bạch Công Khanh chia sẻ về lý do Hoài Lâm chọn thời điểm này để trở lại. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Hoài Lâm đã thực sự sẵn sàng trở lại sân khấu ca hát chưa, Bạch Công Khanh cho biết với những gì mà Hoài Lâm đã thể hiện trong buổi diễn, anh nghĩ các khán giả đã có câu trả lời. 

Hoài Lâm tuyên bố sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sau khi trở lại đường đua âm nhạc. Ảnh: Internet
Hoài Lâm tuyên bố sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sau khi trở lại đường đua âm nhạc. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, giọng hát của Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thì chất lượng giọng hát đã đi xuống rất nhiều. Dù vậy nhiều người vẫn cho rằng giọng ca của Hoài Lâm vẫn trữ tình và ấm áp.

Đêm diễn vừa qua chính là show diễn đầu tiên mà Hoài Lâm nhận được tiền catse sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc và lời hứa hẹn của Hoài Lâm về việc sẽ tiếp tục đầu tư những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, nghiêm túc cho các khán giả yêu mến mình có lẽ chính là động lực giúp Hoài Lâm quyết tâm trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news