Tin mới

Vợ Shark Bình bất ngờ 'quay xe' giữa thời điểm Shark Bình và Phương Oanh vi vu đất Thái

Thứ tư, 19/10/2022, 10:00 (GMT+7)

Giữa thời điểm nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đang có chuyến vi vu bên đất Thái được chia sẻ chóng mặt trên MXH, vợ Shark Bình đã bất ngờ 'quay xe'.

Thời điểm hiện tại, 'vụ bùng binh tình ái' giữa vợ chồng Shark BìnhPhương Oanh vẫn là đề tài nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM.

Thời điểm mới công khai, Phương Oanh luôn tự tin khoe những hình ảnh tình tứ bên nam CEO nhưng chỉ sau một thời gian nữ diễn viên đã nhanh chóng xóa ảnh và khóa trang cá nhân. 

Trong khi đó, về phía vợ Shark Bình, bà từng cho biết mình đang lập vi bằng thông qua những bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh với nội dung tình cảm với chồng và đề nghị xử phạt nữ diễn viên vì đưa tin sai sự thật. 

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương hiện đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân. Ảnh: Facebook
Nữ Doanh nhân Đào Lan Hương hiện đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương đã vô cùng hạnh phúc khi khoe hình ảnh giấy khen con gái nhận được nhờ việc tham gia một số cuộc thi do nhà trường tổ chức. 

Dù vậy, nhiều netizen lại không ngừng thả ảnh Shark Bình đi chơi với Phương Oanh và chính điều này khiến nữ CEO không khỏi lưu tâm.

Vợ Shark Bình bất ngờ 'quay xe' giữa thời điểm Shark Bình và Phương Oanh vi vu đất Thái - Ảnh 1

 

Vợ Shark Bình bất ngờ 'quay xe' giữa thời điểm Shark Bình và Phương Oanh vi vu đất Thái - Ảnh 2

 

Nữ CEO Đào Lan Hương có dòng chia sẻ gây chú ý khi bị một netizen khịa trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Nữ CEO Đào Lan Hương có dòng chia sẻ gây chú ý khi bị một netizen khịa trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay khi nhận được một bình luận của netizen với nội dung 'Cha đang đi với búp bê', vợ Shark Bình đã nhanh chóng đáp trả cực gắt rằng 'Trẻ con nhà chị không bao giờ chơi búp bê, chỉ thích các hoạt động thể thao lành mạnh và trí tuệ thôi'. 

Nữ doanh nhân cũng cho biết hiện bà đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh người thân của mình.

'Búp bê đi chơi không yên, khổ nhỉ. Ba mẹ con và ông bà đang ở Hạ Long, tận hưởng từng giây phút ý nghĩa bên nhau nhé', bà Đào Lan Hương để lại bình luận. 

Hiện những động thái của vợ Shark Bình vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cách đây ít giờ loạt hình ảnh tình tứ giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh bên đất Thái Lan được dân tình chia sẻ vô cùng rầm rộ.

'Bình bung tình ái' giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh được xem là đề tài nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh: Internet
'Bình bung tình ái' giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh được xem là đề tài nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh: Internet

Trong khi nữ diễn viên Phương Oanh tiếp tục giữ thái độ im lặng sau khi khóa trang cá nhân thì Shark Bình mới đây đã lên tiếng 'khịa' lại CDM.

Theo đó, nam doanh nhân lại có động thái gây chú ý khi để lại dòng bình luận bên dưới những hình ảnh này với nội dung 'Cái page này sao có mỗi việc copy thông tin thôi mà cũng chậm thế nhỉ. Người ta đi chơi công khai đoàng hoàng, lên Tiktok mấy hôm nay rồi mà giờ mới biết' khiến CĐM chỉ biết câm nín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news