Tin mới

Phương Oanh được tung hô, ngợi khen sau khi rò rỉ loạt hình ảnh chứng minh tình yêu với shark Bình

Thứ bảy, 03/09/2022, 17:17 (GMT+7)

Phương Oanh nhận về nhiều lời ngợi khen giữa thời điểm bùng binh tình ái của cô với shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đang xôn xao MXH.

Những ngày qua, ồn ào tình ái của Phương Oanh và shark Bình nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong khi Shark Bình khẳng định đã không còn tình nghĩa với vợ cũ  và đang độc thân thì phía Doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định về mặt pháp lý cả hai vẫn chưa chính thức ly hôn.

Phương Oanh được tung hô, ngợi khen sau khi rò rỉ loạt hình ảnh chứng minh tình yêu với shark Bình - Ảnh 1
Phương Oanh liên tục lộ hình ảnh thể hiện tình yêu với shark Bình. Ảnh: Internet
Phương Oanh liên tục lộ hình ảnh thể hiện tình yêu với shark Bình. Ảnh: Internet

Trong những diễn biến mới nhất của ồn ào này, Phương Oanh và shark Bình tiếp tục bị "tóm sống" khoảnh khắc hẹn hò, đi ăn chung với nhau mặc ồn ào. Bên cạnh đó, hình ảnh Phương Oanh với vòng 2 to bất thường, nghi đang mang bầu khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Mặc cho những lời thị phi, bàn tán của dư luận, mới đây nhất Phương Oanh tiếp tục có màn khoe dáng thanh lịch và đầy khí chất trong thiết kế công sở. Kèm theo hình ảnh của mình, nữ diễn viên Hương vị tình thân còn thể hiện tâm trạng vui vẻ với dòng chú thích: "Không chê Oanh nghèo thì lên xe Oanh đèo. Nghỉ lễ thật vui nha những người yêu thương tui".

Bên dưới hình ảnh này, hàng loạt lời ngợi khen từ bạn bè, đồng nghiệp đã dành đến cho Phương Oanh. Nữ diễn viên được tung hô không ngớt về nhan sắc khi liên tục hiện diện sang chảnh, quý phái trong những hình ảnh mới nhất. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại Phương Oanh vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai. Có vẻ như nữ diễn viên như muốn giữ tâm tịnh khí hòa và không cần phải đọc những lời chỉ trích mỉa mai mình một cách vô lí khi chuyện tình ái của cô vẫn chiếm sóng MXH những ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news