Tin mới

Trương Quỳnh Anh hiện ra sao sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim?

Thứ bảy, 14/01/2023, 14:36 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Tim, ở tuổi 34, Trương Quỳnh Anh đã có nhiều đổi khác.

Từng góp mặt trong hàng loạt những bộ phim truyền hình cũng như có tài năng ca hát, cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được một sức hút rất lớn trong lòng công chúng. 

Dù đã vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Tim nhưng cả hai vẫn đường ai nấy đi cách đây 4 năm. 

Trương Quỳnh Anh là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Trương Quỳnh Anh là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Thời gian đầu, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn sống chung nhà để con trai chung không bị bỡ ngỡ. Nam ca sĩ từng lên tiếng giải thích rằng ly hôn xong cả hai ở với nhau một phần là vì thương con, một phần vì cả hai vẫn cố gắng vì còn tình cảm với nhau. 

'Nhưng sau một thời gian dài mọi chuyện cũng không thay đổi. Cả hai đều có cái tôi, nên chúng tôi quyết định tách nhau ra', Tim chia sẻ.

Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Tim nhưng không dài lâu. Ảnh: Internet
Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Tim nhưng không dài lâu. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại Trương Quỳnh Anh và Tim đều không còn nhắc gì đến đối phương hay tương tác gì trên MXH. 

Cả hai cũng không còn sống chung một nhà từ năm 2019 và từng có giai đoạn, cặp đôi để lộ hình ảnh cùng đưa con trai đi du lịch, thân thiết như một gia đình nhưng không hề nói gì về chuyện sẽ tái hợp.

Nữ ca sĩ sau đó dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ sau đó dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh: Internet

Năm 2022, Trương Quỳnh Anh xác nhận 'ở ẩn' một thời gian để chữa bệnh và sau đó sẽ lấy lại phong độ như xưa. 

Theo chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, có nhiều khán giả nuối tiếc và nghĩ rằng do cô mải mê nghiệp diễn viên mà bỏ bê chuyện ca hát nhưng ít ai biết rằng trong 2 năm qua cô đã khá vất vả để có thể giữ cho mình ngọn lửa âm nhạc bởi cô bị bệnh u tuyến giáp và sau ca mổ đó, cô đã dành nhiều thời gian tập luyện để lấy lại giọng hát.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh đã bắt đầu đi hát trở lại và thường xuyên xuất hiện trong các đêm nhạc cũng như sự kiện giải trí để giao lưu cùng các khán giả của mình. 

Trương Quỳnh Anh hiện ra sao sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim? - Ảnh 1

 

Hiện Trương Quỳnh Anh đang là mẹ đơn thân và đã bắt đầu trở lại với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet
Hiện Trương Quỳnh Anh đang là mẹ đơn thân và đã bắt đầu trở lại với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet

Liên quan đến đời tư và chuyện tình cảm, giữa năm 2022, Trương Quỳnh Anh và Chi Dân bất ngờ lộ những hình ảnh thân thiết bên nhau. 

Thời điểm đó, nam ca sĩ Chi Dân lên tiếng cho biết 'Tôi nghĩ mọi người đẩy thuyền như nào thì cũng không sao cả. Vấn đề là Chi Dân và các nữ diễn viên chỉ là bạn bè, anh em, không bao giờ vượt hơn mức tình bạn. 2 người đóng phim với nhau, có những cảnh tình cảm thì thể hiện thôi chứ thật ra cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết'.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh bên một người đặc biệt giấu mặt và không có bất kỳ phản hồi nào về chuyện có tình mới. 

Thời điểm hiện tại, ngoài thời gian làm việc thì Trương Quỳnh Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình. 

Sau biến cố hôn nhân, Trương Quỳnh Anh được cho ngày càng xinh xắn và mặn mà hơn trước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news