Tin mới

Võ sĩ tham dự Olympic bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục

Thứ ba, 09/08/2016, 09:24 (GMT+7)

Một võ sĩ quyền anh Namibia đang tham dự Olympic tại Brazil vừa bị cảnh sát nước này bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một hầu phòng ở làng Olympic.

Một võ sĩ quyền anh Namibia đang tham dự Olympic tại Brazil vừa bị cảnh sát nước này bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một hầu phòng ở làng Olympic.

Theo tin tức trên BBC, Jonas Junius, 22 tuổi, bị cô gái tố cáo đã ghì lấy cô và định cưỡng hôn. Junius cũng được cho là đề nghị trả tiền để quan hệ tình dục.

Junius là người cầm quốc kỳ của Namibia trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic tuần trước tại thành phố Rio de Janeiro. Võ sĩ này dự kiến có trận đấu với đối thủ người Pháp vào ngày 11/8 tới. Tuy nhiên, rắc rối trên có thể khiến Junius tiếp tục bị giam giữ.

Jonas Junius cầm cờ Namibia trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic tuần trước tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Ảnh: Namibia Sun

Trước đó, hôm 6/8, vận động viên quyền anh Hassan Saada (22 tuổi, người Morocco) cũng bị cáo buộc tấn công tình dục.

Theo lời tố cáo, Hassan đã rủ hai nữ nhân viên dọn vệ sinh vào phòng của mình tại làng Olympic để chụp ảnh selfie.

Khi hai người này bước vào, Hassan Saada tranh thủ "động chạm",  thậm chí còn dồn một cô gái vào tường cưỡng hôn. Cuối cùng, Hassan Saada để nghị trả tiền để hai cô gái phục vụ nhu cầu tình dục của mình.

Hassan Saada không được thi đấu và bị cáo buộc tấn công tình dục.

Một thẩm phán Brazil đã ra lệnh giam Saada 15 ngày chờ xét xử. Điều này có nghĩa là Saada không còn được thi đấu tại Olympic.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news