Tin mới

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe mặt mộc, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 11/07/2023, 17:31 (GMT+7)

Nhan sắc xinh đẹp của nàng Dianka - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa khiến fan phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải bức ảnh selfie với tone make-up công chúa barbie khiến nhiều người ấn tượng. Trong ảnh được đăng tải, người đẹp 10X gây chú ý với gương mặt thon gọn, thanh thoát, đôi mắt long lanh, to tròn và sắc sảo. Điểm nhấn chính là sống mũi cao, lông mày tự nhiên, đôi môi hồng phấn.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe mặt mộc, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
 
Dianka được ngợi khen sở hữu nhan sắc tựa như búp bê sống (Ảnh: Internet)
Dianka được ngợi khen sở hữu nhan sắc tựa như búp bê sống (Ảnh: Internet)

Với tone trang điểm này, mẹ 1 conn khiến nhiều người ngợi khen giống như búp bê sống với nét dễ thương mà không kém phần quyến rũ. Hiện, khaonrh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Ngày 25/11 năm ngoái, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh con trai đầu lòng trong 1 bệnh viện quốc tế lớn ở TP.HCM. Em bé được chào đời bằng phương pháp sinh mổ. 

Theo tâm sự của chàng cầu thủ ĐT CLB Công an Hà nội cho rằng, dù chưa đến ngày dự sinh nhưng do sức khỏe của Dianka không được ổn định, huyết áp tăng cao nên các bác sĩ phải để em bé chào đời sớm hơn. 

Dianka đưa con trai đi học khi chồng vắng nhà (Ảnh: Chụp màn hình)
Dianka đưa con trai đi học khi chồng vắng nhà (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu sinh con, ngoài việc chăm sóc quý tử, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cũng đã bắt tay vào công cuộc lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Có thể thấy, chỉ sau 2 tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin diện trang phục bikini cũng như trở lại với công việc làm mẫu ảnh. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều nhận được sự ngợi khen lớn từ phía khán giả vì xinh đẹp và cuốn hút. Song khi trở về nhà, người đẹp 10X lại được khen ngợi hết lời vì độ chăm con cực khéo. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe mặt mộc, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2
 
Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)
Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

Mỗi khi Tiến Dũng vắng nhà, Dianka đảm nhận việc chăm sóc và dạy con với sự hỗ trợ của mẹ ruột. Hiện bé Danil nhà Bùi Tiến Dũng - Dianka mới chỉ hơn 7 tháng tuổi nhưng đã được bố mẹ cho đi học hàng tuần để bé vừa làm quen các bạn mới, vừa học cùng cô giáo với những bài nhận biết chữ cái và đồ vật quanh mình. Điều này khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news