Tin mới

Vợ Tây 2k của Bùi Tiến Dũng nêu lý do lấy chồng Việt Nam, khen ông xã có nhiều điểm tốt

Thứ ba, 04/07/2023, 15:54 (GMT+7)

Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lần đầu tiết lộ lý do lấy chồng Việt Nam.

Sau khi con trai đầu lòng cứng cáp hơn, người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại với sàn diễn thời trang. Cô được mời tham gia trình diễn tại nhiều sự kiện thời trang, nhan sắc bà mẹ một con được khán giả hết lời khen ngợi.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại với công việc người mẫu. Ảnh FB Dianka
Vợ Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại với công việc người mẫu. Ảnh FB Dianka

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ clip Dianka đi làm tóc, thoải mái tương tác với người hâm mộ khi được hỏi về đời sống riêng. Dù chưa nói thành thạo tiếng Việt nhưng người mẫu sinh năm 2000 có cải thiện hơn so với trước đây. Lối nói chuyện của bà xã Bùi Tiến Dũng được nhận xét dễ thương và thân thiện.

Khi được hỏi lý do gì khiến cô yêu thích và muốn ở lại Việt Nam, lấy chồng Việt, bà mẹ một con cho biết: “Mọi người ở đây đều rất thân thiện và ngọt ngào. Và khi tôi cần giúp đỡ một chuyện gì đó, mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ rất nhiệt tình. Đó cũng là lý do vì sao tôi lấy chồng Việt Nam”.

Chân dài 2k hào hứng khi trò chuyện với người hâm mộ. Ảnh Internet.
Chân dài 2k hào hứng khi trò chuyện với người hâm mộ. Ảnh Internet.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng là thủ môn nổi tiếng, chân dài 2k nói:  “Tôi thích cách nhìn nhận của anh Dũng với cuộc sống này. Với mọi người, anh không phân biệt giới tính, vô cùng yêu thương con trai và tôi. Anh trân trọng giá trị của gia đình, có lòng yêu thương, trách nhiệm và sự chân thành. Anh ấy còn có đầu óc kinh doanh.

Kể ra thì anh ấy có rất nhiều điểm tốt. Vừa có hài hước, hay cười, giọng nói hay, đầu óc và tầm nhìn xa rộng, luôn tự tin và tất nhiên là vẻ ngoài vô cùng đẹp trai của anh ấy nữa. Không chỉ là chồng, anh ấy là bạn thân nhất của tôi”.

Được biết, Dianka đã ở Việt Nam được 4 năm. Người mẫu thấy bản thân phù hợp với thời tiết nhiệt đới nơi đây. Tuy nhiên, đồ ăn vẫn chưa thực sự phù hợp với cô vì nhiều dầu mỡ và cay nóng.

Bà xã Bùi Tiến Dũng dành nhiều lời khen ngợi cho chồng. Ảnh Internet.
Bà xã Bùi Tiến Dũng dành nhiều lời khen ngợi cho chồng. Ảnh Internet.

Nói về việc học tiếng Việt, Dianka thừa nhận bản thân đang cố gắng nhưng vẫn chưa nói được tiếng Việt. Khi ở nhà, cô và ông xã nói chuyện bằng tiếng Anh. Mặt khác do đã hiểu nhau nên cả hai không cần nói chuyện vẫn có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, bà mẹ một con quyết tâm học tiếng Việt vì muốn thân thiết và trò chuyện được nhiều hơn với mẹ chồng.

Trước đó, để hiểu rõ chồng hơn, nữ người mẫu cũng chăm chỉ học tiếng Việt. Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh vợ đang học nói tiếng Việt. Cô có vừa nghe audio vừa đọc theo những câu cơ bản. Chứng kiến điều này, Tiến Dũng cảm động nói: "Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ, chịu khó yêu anh. I love you (Anh yêu em - PV)".  Dianka từng chia sẻ, cô muốn trở thành một phần của người Việt Nam bởi cuộc sống của cô gắn bó với mảnh đất hình chữ S.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng - Dianka. Ảnh: FB Dianka.
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng - Dianka. Ảnh: FB Dianka.

Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng hết mực cưng chiều, yêu thương bà xã. Mỗi khi rảnh rỗi, không có lịch tập luyện cùng CLB, anh đều dành thời gian ở bên vợ con. Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng và lãng mạn để kỷ niệm một năm ngày cưới với vợ Tây. Hiện, vợ chồng Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên cậu trai đầu lòng tên Danil - 6 tháng tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news