Tin mới

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nghĩ về tương lai, nhắn gửi đến con trai một điều

Thứ tư, 09/08/2023, 14:57 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Dianka - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những hình ảnh, đồng thời nhắn nhủ đến con trai một điều.

Tháng 5/2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm đám cưới với bà xã ngoại quốc Dianka Zakhidova. Đến tháng 11/2022, cặp đôi đón con trai đầu lòng trong tình yêu thương và niềm hạnh phúc.

Đối với hành trình phát triển của con trai, vợ chồng Thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn muốn ghi dấu lại từng khoảnh khắc. Mới đây, nhân dịp bé Danil tròn 8 tháng tuổi và có chiếc răng đầu tiên, vợ chồng thủ thành 26 tuổi thường xuyên đưa con đi chụp một bộ ảnh để ghi lại kỷ niệm này.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp một bộ ảnh ghi lại kỷ niệm con trai tròn 8 tháng tuổi
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp một bộ ảnh ghi lại kỷ niệm con trai tròn 8 tháng tuổi
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nghĩ về tương lai, nhắn gửi đến con trai một điều - Ảnh 1
 
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nghĩ về tương lai, nhắn gửi đến con trai một điều - Ảnh 2
 
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nghĩ về tương lai, nhắn gửi đến con trai một điều - Ảnh 3
 

Chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của con trai nhỏ, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng tâm sự: "8 THÁNG CỦA EM. Người hùng bé nhỏ của chúng ta, bạn đã biết rất nhiều điều. Ngay cả việc sửa xe cũng không thành vấn đề với bạn

Thời gian trôi nhanh quá, chẳng mấy chốc chúng ta sẽ đi ăn tối ở một nhà hàng nào đó và con trai chúng ta sẽ lái xe lên và viết SMS kiểu “Bố mẹ ra ngoài, con lái xe lên”

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nghĩ về tương lai, nhắn gửi đến con trai một điều - Ảnh 4
 

Có thể nhận thấy, dù bé Danil mới được hơn 8 tháng tuổi nhưng Dianka đã bắt đầu nghĩ về tương lai khi con trai trưởng thành và tự chủ cuộc sống. Cô mong Danil đừng vội lớn để vẫn bé bỏng ở trong vòng tay bao bọc, che chở của bố mẹ. Nàng WAGs đến từ Ukraine nhắn nhủ: "Con ơi, đừng vội lớn, hãy cùng bố mẹ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này nhé. Bố mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì trên thế giới này".

Yêu thương con, nàng mẫu người Tây cũng tràn đầy hy vọng rằng Tiến Dũng sẽ trở thành một tấm gương cho con trai sau này. Dianka gửi thông điệp tới Tiến Dũng: "Anh là một người cha tuyệt vời, luôn vui vẻ, thú vị và không sợ hãi trước bất cứ thử thách nào. Em hy vọng anh sẽ luôn là một tấm gương tốt đẹp và đáng tôn trọng cho đứa con yêu quý của chúng ta".

Dianka đừng vội lớn để vẫn bé bỏng ở trong vòng tay bao bọc, che chở của bố mẹ
Dianka đừng vội lớn để vẫn bé bỏng ở trong vòng tay bao bọc, che chở của bố mẹ

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là một người mẫu chuyên nghiệp. Làm mẹ ở tuổi 23, bà xã Bùi Tiến Dũng không cảm thấy khó khăn bởi tình yêu con là điều khiến cô vượt qua được tất cả, dù Tiến Dũng thường xuyên phải xa nhà đi thi đấu. Dianka tự tay đưa con đi khám sức khỏe, dành thời gian cuối tuần để mang bé đi học, để trẻ sớm tiếp xúc với chữ viết và hiểu biết về thế giới xung quanh.

Dianka từng vui mừng chia sẻ rằng, Danil đã mang đến cho cô cái nhìn mới về nét đẹp của người phụ nữ. "Được làm mẹ, tôi cảm nhận rõ hơn ý nghĩa của cuộc sống"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news