Tin mới

Nhóc tỳ lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng được khen ngợi giống bố như đúc

Thứ ba, 18/07/2023, 10:07 (GMT+7)

Con trai của Bùi Tiến Dũng được nhận xét giống bố như đúc khiến nhiều người chú ý.

Hậu hết hợp đồng với CLB Tp.HCM, hiện Bùi Tiến Dũng đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Dù vất vả tập luyện, thi đấu xa nhà song nam thủ môn gốc Thanh Hóa luôn tận dụng thời gian rảnh để trở Tp.HCM để gặp vợ và con. 

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây sinh năm 2000 kết hôn được gần 2 năm và là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Bùi Tiến Dũng và vợ Tây sinh năm 2000 kết hôn được gần 2 năm và là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Vốn là 1 người mẫu Tây có tiếng, Dianka liên tục cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên MXH, đặc biệt là khi chồng ở bên. Loạt khoảnh khắc trên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Điển hình như mới đây, cô vừa chia sẻ khoảnh khắc chụp lén chồng khi ngủ. Nhiều người cho rằng, nhóc tỳ mới hơn 8 tháng tuổi trộm vía trông vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Điều khiến nhiều người chú ý chính là bé được nhận xét sở hữu nhiều nét giống bố. 

Nhóc tỳ lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng được khen ngợi giống bố như đúc - Ảnh 1
 

 

Loạt khoảnh khắc được vợ Tây Bùi Tiến Dũng đăng tải khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt khoảnh khắc được vợ Tây Bùi Tiến Dũng đăng tải khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Bùi Tiến Dũng có thể thấy, bé đã được bố mẹ cho đi học hàng tuần để bé vừa làm quen các bạn mới, vừa học cùng cô giáo với những bài nhận biết chữ cái và đồ vật quanh mình. Điều này khiến nhiều người chú ý.

Hậu sinh con, ngoài việc chăm sóc quý tử, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cũng đã bắt tay vào công cuộc lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Có thể thấy, chỉ sau 2 tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin diện trang phục bikini cũng như trở lại với công việc làm mẫu ảnh. 

Con trai Bùi Tiến Dũng khi tròn 6 tháng tuổi (Ảnh: FBNV)
Con trai Bùi Tiến Dũng khi tròn 6 tháng tuổi (Ảnh: FBNV)

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều nhận được sự ngợi khen lớn từ phía khán giả vì xinh đẹp và cuốn hút. Song khi trở về nhà, người đẹp 10X lại được khen ngợi hết lời vì độ chăm con cực khéo. "Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Có một bạn trị liệu xoa bóp đến tận nhà giúp mình tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. Trong 10 ngày mình đã giảm được 13kg. Mình Giảm cân rất nhanh, kết quả này làm mình ngạc nhiên. Một tháng sau, cuối cùng mình soi gương và mỉm cười", người đẹp tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news