Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị chụp lén giữa phố, nhan sắc gây bàn tán xôn xao

Thứ sáu, 17/02/2023, 14:49 (GMT+7)

Từ khi sinh con, vợ Tây Bùi Tiến Dũng liên tục lộ sắc vóc cùng ngoại hình ấn tượng. Tuy nhiên khi Dianka bị chụp lén liệu có còn đẹp như ảnh tự đăng. 

Từ khi sinh con, vợ Tây Bùi Tiến Dũng liên tục trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao. Từ việc đẻ mổ nhưng đã sớm đi lại, tiếp đó là cách chăm con kiểu tây và nhan sắc sau sinh đầy ấn tượng. Mới sinh con 2 tháng nhưng nàng WAGs về dáng cực nhanh, cô tự tin diện bikini khoe body cùng vòng một đầy đặn.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Đặc biệt dù bận rộn cho việc chăm con và chồng thi đấu xa nhà nhưng nàng WAGs vẫn trở lại với công việc mẫu ảnh một cách bình thường. Trên trang cá nhân cô liên tục cập nhật hình ảnh mới và lần nào lên sóng cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ảnh chụp lén cô nàng
Ảnh chụp lén cô nàng
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị chụp lén giữa phố, nhan sắc gây bàn tán xôn xao - Ảnh 1
 
Ảnh tự đăng không có quá nhiều khác biệt
Ảnh tự đăng không có quá nhiều khác biệt

Xuất hiện hoàn hảo trên trang cá nhân nhưng liệu Dianka có thắng được sự phũ phàng qua camera của team qua đường hay không. Loạt hình ảnh được một tài khoản chia sẻ đã cho mọi người câu trả lời. Theo đó, tài khoản này lan truyền hình ảnh cô nàng trên phố, khi đó cô đang thực hiện một bộ ảnh quảng cáo.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị chụp lén giữa phố, nhan sắc gây bàn tán xôn xao - Ảnh 2
 

Khoảnh khắc được ghi lại cho thấy chính chủ diện set đồ đông cùng với chiếc kính đen vô cùng sang chảnh. Từ thần thái cho đến nhan sắc Dianka đều được khen ngợi dù nước ảnh tối và khá dìm hàng. Có thể nói nàng WAGs đẹp bất chấp hoàn cảnh.

Trong dàn người đẹp của cầu thủ, Dianka được xem là mỹ nhân nổi bật nhất. Cô không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, body quyến rũ, thần thái chuyên nghiệp mà đặc biệt việc là người nước ngoài cũng giúp cô nàng thêm phần được chú ý trong dàn WAGs.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị chụp lén giữa phố, nhan sắc gây bàn tán xôn xao - Ảnh 3
 
Dianka luôn được khen sở hữu mặt mộc đẹp
Dianka luôn được khen sở hữu mặt mộc đẹp

Thời điểm mang nhiều người bị phá tướng, phá nét nhưng Dianka vẫn tự tin phô diễn vẻ đẹp khi được làm mẹ theo đúng phong cách của một mẫu ảnh. Sự chuyên nghiệp của cô đổi lại nhiều thiện cảm của mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news