Tin mới

Vợ thiếu gia Phan Thành tiếp tục lộ nghi vấn mang bầu sau đám cưới hào môn

Thứ tư, 14/04/2021, 17:27 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên vợ đại gia Phan Thành lộ nghi vấn mang thai con đầu lòng sau đám cưới hào môn.

Dù không phải nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt nhưng mọi động thái của Phan Thành và vợ vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Vốn là cặp vợ chồng sống kín tiếng về đời tư nên mỗi động thái của Phan ThànhPrimmy Trương đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Vợ thiếu gia Phan Thành tiếp tục lộ nghi vấn mang bầu sau đám cưới hào môn - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Primmy Trương liên tục vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng sau đám cưới hào môn. Cụ thể, mới đây nhất, trên trang cá nhân của Ngọc Thanh Tâm, bạn thân của Primmy Trương đã khoe khoảnh khắc hội chị em vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trong một sự kiện. lần này, Primmy Trương lại tiếp tục lấy túi xách che bụng.

Dân mạng tò mò, đặt nghi vấn phải chăng bà xã thiếu gia Phan Thành đang có 'tin vui'? Ảnh chụp màn hình
Dân mạng tò mò, đặt nghi vấn phải chăng bà xã thiếu gia Phan Thành đang có "tin vui"? Ảnh chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng có những hành động làm dấy lên nghi vấn mang thai. Trước đó, cô đã đăng tải hình ảnh em bé cùng dòng nhắn nhủ mong chờ. Trong bức hình của người bạn thân thiết của Primmy Trương đã đăng tải hình ảnh cùng bà xã Phan Thành.

Primmy Trương đã đăng tải hình ảnh em bé cùng dòng nhắn nhủ mong chờ
Primmy Trương đã đăng tải hình ảnh em bé cùng dòng nhắn nhủ mong chờ

Điều khiến dân tình cảm thấy chú ý chính là vòng 2 lớn bất thường của Primmy Trương. Chính việc cài cúc áo càng khiến vòng 2 vủa bà xã Phan Thành lộ rõ nét. Không dừng lại ở đó, ngay bên dưới bức hình, bà xã Phan Thành thậm chí còn ẩn ý 'Em gái vẫn mi nhon như 1 tháng trước chị gặp còn chị thì lên gần 3kg'.

Vòng 2 to bất thường của Primmy Trương. Ảnh internet
Vòng 2 to bất thường của Primmy Trương. Ảnh internet

Thậm chí cô nàng còn đăng đĩa mận lắc chua càng khiến nhiều người nghĩ cô nàng đang có tin vui với chồng thiếu gia. Tuy nhiên cũng có người cho rằng dường như chồng chăm tốt nên cô nàng chỉ hơi mũm mĩm hơn chút.

Vợ thiếu gia Phan Thành tiếp tục lộ nghi vấn mang bầu sau đám cưới hào môn - Ảnh 2

Dù người trong cuộc vẫn giữ im lặng nhưngù vậy nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng nhà hào môn này vì sẽ có thêm thành viên mới.​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thành Midu