Tin mới

Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố tài sản để chữa bệnh cho người phụ nữ đặc biệt

Thứ tư, 14/04/2021, 16:48 (GMT+7)

Nổi tiếng là người hiếu thuận, Ngọc Sơn đã chi số tiền khủng thậm chí còn chuẩn bị tinh thần để cầm cố ô tô để chữa bệnh cho mẹ.

Ngọc Sơn bên cạnh việc được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" thì nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo. Sau khi bố qua đời, anh dành hết quãng đời còn lại để chăm sóc cho mẹ. Giọng ca "Tình cha" nhận tin buồn khi mẹ lâm bệnh nặng. Để cho mẹ được khỏe mạnh, nam ca sĩ đã bán đi gia tài để chạy chữa đồng thời cũng vui mừng tuyên bố khối u của mẹ đã lành tính và hết bệnh khiến anh hạnh phúc.

Ngọc Sơn dành dụm tiền để chữa bệnh cho mẹ. Ảnh FBNV
Ngọc Sơn dành dụm tiền để chữa bệnh cho mẹ. Ảnh FBNV

Ngọc Sơn cũng đã đưa ra tờ giấy viện phí được lưu trong điện thoại và tiết lộ thời điểm chăm sóc mẹ bên Mỹ phải tốn tới hơn 10.000 đô la cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. "Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được'", Ngọc Sơn cho hay.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn chia sẻ về việc cầm cố tài sản để chữa bệnh cho mẹ. "Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần đi cầm cố ô tô của mình rồi đấy chứ, để lo cho mẹ. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui, mẹ phải sống. Tất cả là ơn trên cho. Tôi rất may mắn và hạnh phúc. Tôi làm mọi thứ âm thầm, mọi chuyện qua rồi mới dám kể.", Ngọc Sơn khẳng định mình sẵn sàng đi cầm cố ô tô lo cho mẹ trong trường hợp tệ nhất.

Ngọc Sơn nổi tiếng là người có hiếu. Ảnh internet
Ngọc Sơn nổi tiếng là người có hiếu. Ảnh internet

Được biết, danh từng chia sẻ trong suốt quãng thời gian đi hát, anh kiếm được bao nhiêu tiền bạc, của cải đều chuyển cho mẹ đứng tên.

Danh ca luôn tâm niệm 3 điều trong cuộc sống là: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đích. Trong đó, chữ ‘hiếu’ được danh ca Ngọc Sơn đặt lên hàng đầu​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn