Tin mới

Vợ Tiến Đạt tung loạt ảnh trong quá khứ: Nhan sắc ai nấy đều bất ngờ

Thứ tư, 01/04/2020, 08:49 (GMT+7)

Vợ của tình cũ Hari Won - Thụy Vy, chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng và trầm trồ.

Thời gian gần đây, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt liên tục chia sẻ lại loạt ảnh trong quá khứ thời điểm mà nam rapper còn yêu Hari Won. Khi đó, Thụy Vy là một cô nàng độc thân, xinh đẹp, một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút. Khác với Hari Won, Thụy Vy không hoạt động trong showbiz và vô cùng giản dị. Thụy Vy một cô gái làm ngành truyền thông chứ không hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc dịu dàng của vợ Tiến Đạt thời còn trẻ trung. Ảnh internet

Khi còn "trẻ trâu" Thụy Vy cũng vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi lấy Tiến Đạt và sinh con, Thụy Vy có phần tăng cân hơn nên người đẹp hạn chế chia sẻ hình ảnh hiện tại trên trang cá nhân. Thay vào đó vợ của tình cũ Hari Won "ăn mày dĩ vãng" với quá khứ huy hoàng.

Sau sinh, vợ của tình cũ Hari Won có phần tăng cân hơn. Ảnh internet

Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Tiến Đạt vô cùng bình yên. Sau khi chia tay Hari Won, nam rapper cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Tiến Đạt đang làm ông chủ với một thương hiệu cà phê riêng. Cả hai được sống với niềm đam mê và sở thích của mình. Thời gian gần đây, tình cũ Hari Won cũng đã cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh con trai.

Trong khi đó, Hari Won ngay khi dứt tình với Tiến Đạt đã hẹn hò với Trấn Thành, không lâu sau cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Tính đến nay, đã gần 4 năm, cặp đôi ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news