Tin mới

Vy Oanh tiết lộ mục đích phía sau của mẹ Mai Phương sau loạt clip gây phẫn nộ

Thứ tư, 01/04/2020, 08:20 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh tiết lộ âm mưu, mục đích phía sau chuyện mẹ Mai Phương mắng chửi con gái, không cho ai lại gần hay tiếp xúc.

Gần đây, dư luận phẫn nộ trước loạt clip mẹ Mai Phương mắng chửi con gái khi mà nữ diễn viên đang yếu ớt không còn sức chống cự hay nói lại. Nhiều người bức xúc và cũng không hiểu vì lý do gì mà mẹ Mai Phương lại làm vậy, bất kỳ ai đến gần muốn chăm sóc cô đều bị bà xua đuổi.

Vy Oanh tiết lộ động cơ phía sau của mẹ Mai Phương. Ảnh internet

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh, người từng có cơ hội tiếp xúc với Mai Phương trong một lần Từ thiện đã chia sẻ những bí mật phía sau của câu chuyện. Theo Vy Oanh, chuyện Mai Phương bị mẹ mắng chửi là điều thường xảy ra. Thậm chí, mẹ nữ diễn viên còn dựa vào đạo để gây sức ép không cho ai gần con.

Cùng với đó, ca sĩ Vy Oanh cho biết, mục đích phía sau vì mẹ Mai Phương muốn chiếm tài sản của con gái: "Phương quá có hiếu vì lo lắng chu toàn cho ba mẹ và rất ít kháng cự. Lí do mà bà gây khó và muốn giữ bé Lavie cũng là vì muốn quản lí tất cả tài sản mà Phương có đc, cho đến khi sắp chết thì bà cũng chỉ quan tâm đến miếng đất hay tiền này tiền kia...Đó cũng là lí do bà không muốn ai đến gần con bà".

Không chỉ Vy Oanh mà rất nhiều sao Việt bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của mẹ Mai Phương. Nghệ sĩ Minh Nhí và nhiều nghệ sĩ Việt cho rằng để bé Lavie cho mẹ của Mai Phương chăm sóc là điều liều lĩnh và nguy hiểm.

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ.

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Dù bị những cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương luôn sống với tinh thần lạc quan. Những tháng cuối đời, nữ diễn viên vẫn tham gia đóng phim, một số gameshow và tranh thủ đưa con gái Lavie đi du lịch. Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news