Tin mới

Tình tin đồn của Ngọc Sơn khiến fan xót xa khi phải sống chung với căn bệnh người già

Thứ sáu, 26/11/2021, 15:28 (GMT+7)

Như Quỳnh - người tình tin đồn của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến fan xót xa khi còn trẻ đã phải sống chung với bệnh tật.

Như Quỳnh - nữ ca sĩ quen thuộc với khán giả suốt hơn 2 thập niên qua với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đi vào lòng người. Tuy nhiên, đằng sau nụ cười rạng rỡ, đằng sau những phút thăng hoa trên sân khấu, người tình tin đồn của ca sĩ Ngọc Sơn còn phải đối diện với bệnh tật.

Như Quỳnh khi còn trẻ đã mắc căn bệnh của người già. Ảnh internet
Như Quỳnh khi còn trẻ đã mắc căn bệnh của người già. Ảnh internet

Cách đây không lâu, người bạn thân của Ca sĩ Như Quỳnh cho biết, khi còn trẻ, cô đã phải sống chung với căn bệnh phong khớp khiến cơ thể đau nhức nhưng không có điều kiện chữa trị. Đây vốn là căn bệnh của người già nhưng tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn lại phải đối mặt với nó lúc tuổi còn khá trẻ. 

Không chỉ căn bệnh phong khớp, hiện nay ca sĩ Như Quỳnh còn gặp một số vấn đề về sức khỏe. Trước đây, khi về Việt Nam thực hiện liveshow, ca sĩ Như Quỳnh đã không may gặp vấn đề sức khỏe, gặp các triệu chứng co giật. Chính vì điều này đã khiến giọng hát của cô phần nào bị ảnh hưởng trong liveshow. 

Như Quỳnh của hiện tại đã ổn định sức khỏe và nhiệt huyết cống hiến. Ảnh internet
Như Quỳnh của hiện tại đã ổn định sức khỏe và nhiệt huyết cống hiến. Ảnh internet

Bên cạnh đó, người tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn còn bị chứng mất ngủ, uống thuốc ngủ quá nhiều nên thanh quản không tốt. Tuy nhiên, gần đây, sức khỏe của nữ ca sĩ đã dần ồn định và tự tin quay lại sân khấu phục vụ khán giả.

Như Quỳnh là nữ ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến, cô là giọng ca thành công và nổi tiếng nhất thế hệ sau năm 1975. Tuy nhiên, ít ai biết rằng giọng ca Duyên Phận lại có cuộc sống đầy khốn khó, phải vắt kiệt sức lao động vì áp lực kinh tế đến mức mất đi giọng hát.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp 'đột kích' căn phòng bí mật của Lý Nhã Kỳ: Choáng váng vì những món đồ bên trong

Như Quỳnh từng bị đồn là vợ sắp cưới của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet
Như Quỳnh từng bị đồn là vợ sắp cưới của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Sau những khó khăn, Như Quỳnh trở thành giọng hát nổi đình nổi đám suốt hơn 20 năm qua. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của nữ ca sĩ lại khá lận đận. Như Quỳnh từng đổ vỡ hôn nhân một lần và đang sống cùng con gái. Thời gian qua, nữ ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn. Thậm chí còn có tin đồn, cả hai chuẩn bị về chung một nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news