Tin mới

Vợ trẻ NSND Tự Long sắm máy tạo oxy cho cả nhà 

Thứ tư, 15/12/2021, 16:51 (GMT+7)

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà, bà xã NSND Tự Long đã mua máy tạo oxy, quyết tâm "sống chung với lũ".

Mới đây trên trang cá nhân, vợ trẻ NS Tự Long thông báo cô đã chính thức sắm loạt máy tạo oxy cho cả nhà, trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp. Minh Nguyệt ngán ngẩm: "Thật cám cảnh với thời kỳ bắt buộc sống chung với lũ, thôi thì trang bị cẩn thận đầy đủ cho gia đình vậy. Check thử con máy xem nào!".

Vợ trẻ NS Tự Long sắm máy tạo oxy cho cả nhà (Ảnh chụp màn hình)
Vợ trẻ NS Tự Long sắm máy tạo oxy cho cả nhà (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ của bà xã NS Tự Long nhận được sự ủng hộ của nhiều dân mạng khi hiện nay thành phố đang áp dụng chủ trương sống chung với dịch bệnh, bên cạnh đó vẫn phát triển kinh tế. Chính vì vậy mỗi gia đình, thành viên đều phải chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình, đồng thời thực hiện nghiêm quy định 5k.

>> Xem thêm: 'Người tình màn ảnh' của nghệ sĩ Công Lý - Diễn viên Kim Oanh mắc Covid-19

Minh Nguyệt là người vợ thứ 2 của NS Tự Long (Ảnh internet)
Minh Nguyệt là người vợ thứ 2 của NS Tự Long (Ảnh internet)

Được biết bà xã NS Tự Long hiện đang là giảng viên Khoa Sân khấu điện ảnh của ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cô kém ông xã 12 tuổi, sau 6 năm kết hôn cả hai đã có 2 bé gái xinh xắn. Trong gia đình, Minh Nguyệt là người vợ đảm đang, lo chu toàn mọi việc để ông xã yên tâm công tác.

Vợ trẻ NSND Tự Long sắm máy tạo oxy cho cả nhà  - Ảnh 1

Không chỉ chăm lo tốt cho các thành viên trong gia đình, vợ NS Tự Long còn nổi tiếng là người rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Minh Nguyệt thường tìm tòi các món ăn có lợi cho sức khỏe để chế biến cho gia đình nhỏ của mình thưởng thức.

>> Xem thêm: Tiếp bước Công Vinh, Công Phượng bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt nhờ toả sáng ở AFF Cup

Gia đình nhỏ của NS Tự Long (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của NS Tự Long (Ảnh FBNV)

Mặc dù bận rộn với công việc, tuy nhiên, chưa bao giờ NS Tự Long phải phàn nàn bà xã về chuyện làm việc nhà. Thậm chí, "Táo Xã hội" còn tự hào về vợ là một người tâm lý. Nam nghệ sĩ tiết lộ trên Vietnamnet rằng, năm nào sinh nhật anh, bà xã cũng tự tay chuẩn bị bánh kem, quà và bày những bữa ăn nho nhỏ cho gia đình. Nhìn cuộc sống hạnh phúc của NS Tự Long, khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news