Tin mới

Tiếp bước Công Vinh, Công Phượng bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt nhờ toả sáng ở AFF Cup

Thứ tư, 15/12/2021, 15:25 (GMT+7)

Ông xã Thủy Tiên - cựu tiền đạo Công Vinh vừa nhận vinh dự đặc biệt từ nơi xa thì nay Công Phượng cũng tiếp bước đàn anh, sau chiến công tại AFF Cup.

Chiến thắng 3-0 trước Malaysia đã giúp tuyển Việt Nam có trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận. Công Phượng với 2 bàn thắng đã trở thành cái tên đặc biệt được nhắc đến. Thậm chí anh còn nhận được vinh dự chẳng thua kém đàn anh Công Vinh khi được fanpage chính thức của J.League vinh danh.

Công Phượng lập thành tích với 2 bàn thắng liên tiếp ở 2 trận đấu AFF Cup (Ảnh internet)
Công Phượng lập thành tích với 2 bàn thắng liên tiếp ở 2 trận đấu AFF Cup (Ảnh internet)

Trên trang fanpage của giải VĐQG Nhật Bản viết: "Cựu cầu thủ Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp giúp tuyển Việt Nam có được 2 chiến thắng quan trọng tại giải AFF Cup".

Tiếp bước Công Vinh, Công Phượng bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt nhờ AFF Cup
Tiếp bước Công Vinh, Công Phượng bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt nhờ AFF Cup

Có thể nói việc không còn thi đấu nhưng vẫn được đội bóng cũ chúc mừng là điều vinh hạnh lớn cho cả Công Vinh và Công Phượng. Điều đó khẳng định những đóng góp của họ dù ít hay nhiều đều được ghi nhận. 

>> Xem thêm: Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa thế hệ cầu thủ 'lắm tài nhiều tật'

Được biết, năm 2016 Công Phượng từng có thời gian thi đấu cho J-League 2 trong màu áo của CLB Mito Hollyhock, theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Tuy nhiên, "chuyến du học" của cầu thủ mang áo số 10 không như kỳ vọng khi anh chỉ được ra sân thi đấu 7 lần, không ghi bàn và cũng không có kiến tạo. Thời điểm đó, có ý kiến cho rằng Công Phượng chỉ là một bản hợp đồng thương mại.

Trước đó, Công Vinh cũng được chúc mừng sinh nhật
Trước đó, Công Vinh cũng được chúc mừng sinh nhật

Sau đó, Công Phượng tiếp tục được trải nghiệm ở Mito Hollyhock và St Truidense nhưng cũng không khấm khá hơn. Tài năng của Công Phượng chỉ thực sự phát huy khi anh trở về với V.League. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu thăng hoa, trở thành ngôi sao sáng bậc nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Công Vinh nhận tin cực buồn, hào quang gây dựng cả sự nghiệp vừa bị xô đổ

Trước đó, Công Vinh cũng nhận được niềm vinh dự đặc biệt khi J.League chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên may mắn hơn đàn em, với 5 tháng thi đấu trên đất Nhật, ông xã ca sĩ Thủy Tiên thực sự thăng hoa và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả xứ sở mặt trời mọc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news