Tin mới

Vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện, chiếc áo dài quyền lực gây chú ý

Thứ sáu, 21/01/2022, 10:48 (GMT+7)

Vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng mới đây đã bất ngờ xuất hiện trước công chúng, chiếc áo dài của bà thu hút sự quan tâm.

Vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng từ trước đến nay luôn kín tiếng trên truyền thông. Bà là người đứng sau thành công của chồng. Phu nhân Phạm Thu Hương hiện là Phó chủ tịch thường trực của Tập đoàn Vingroup. Bà tốt nghiệp bằng thạc sĩ luật quốc tế tại ĐH Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina).

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Tối 20/1, vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng gây bất ngờ khi lần đầu sánh bước bên chồng tại lễ trao giải VinFuture. Chiếc áo dài thiết kế của bà được nhiều người quan tâm. Áo có tông màu cam chủ đạo, toát lên vẻ quyền lực trên sóng VTV.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Mẫu áo dài được bà Phạm Thu Hương lựa chọn từ nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nằm trong BST “Giấc mơ”. Đây là chiếc áo lấy từ ý tưởng từ những bức tranh vẽ họa tiết hoa lá trên tranh gốm, hoa văn cổ của Việt Nam nhưng được vẽ lại theo phong cách của Picasso.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Áo vợ Phạm Nhật Vượng mặc lấy cảm hứng theo hoa văn tân cổ điển, tạo sự tổng hòa giữa văn hóa truyền thống làng nghề Việt Nam kết hợp với văn hóa châu Âu. Được biết mẫu thiết kế áo dài này được các nghệ nhân của các làng nghề phối hợp trong khoảng 7 tháng. Áo đính kết Pha lê, đá quý tinh xảo, tạo nên hình ảnh quý phái. Chất liệu cũng được lựa tinh tế từ sợi tự nhiên, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè, vừa có tính truyền thống, vừa có nét hiện đại, sang trọng.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Chiếc áo dài độc đáo này được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam tiết chế phần tay áo để phù hợp hơn với vợ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news