Tin mới

Vợ và con trai út của Trump sẽ không chuyển vào Nhà Trắng

Thứ hai, 21/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Vợ và con trai út của Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ không chuyển tới Nhà Trắng, thay vào đó, họ sẽ ở lại dinh thự ở New York cho đến khi Barron hoàn thành bậc tiểu học.

Vợ và con trai út của Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ không chuyển tới Nhà Trắng, thay vào đó, họ sẽ ở lại dinh thự ở New York cho đến khi Barron hoàn thành bậc tiểu học.

New York Post đưa tin, trả lời phỏng vấn báo chí hôm 20/11, Trump cho biết ông sẽ chuyển vào Nhà Trắng sau khi nhậm chức, song vợ ông, bà Melania, và con trai út Barron sẽ vẫn sống ở New York ít nhất cho đến khi cậu hoàn thành bậc học vào giữa năm sau.

"Bà Melania rất gần gũi với Barron và họ càng gắn bó hơn trong thời gian ông Trump tranh cử. Giai đoạn tranh cử là thời gian rất khó khăn với Barron, và bà Melania thực sự muốn hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cậu con trai út", NY Post viết.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump và vợ Melania, con trai út Barron. Ảnh: Reuters

Bà Melania có thể sẽ chuyển đến sống ở Nhà Trắng khi cậu con trai út kết thúc bậc học vào giữa năm sau, tuy nhiên hiện bà chưa ấn định kế hoạch này.

"Bà ấy rất tận tâm với Barron", một nguồn tin có mối liên hệ gần gũi với gia đình Trump cho hay.

Nguồn tin này cũng nói rằng, bà Melania không bị phụ thuộc vào bảo mẫu trong việc nuôi dạy con cái. Bà thường xuyên dành thời gian đến tận trường đón con trai.

Trước đó, có thông tin nói rằng, Trump sẽ chuyển vào Nhà Trắng sau lễ nhậm chức vào ngày 20/1 tới, nhưng có thể chỉ dành thời gian nhất định ở đây và muốn dành thời gian cuối tuần ở dinh thự riêng tại Trump Tower hoặc khu nghỉ dưỡng khác của gia đình. Tuy nhiên, Cơ quan Mật vụ đã khuyến cáo ông Trump nên định cư hẳn ở Nhà Trắng sau khi nhậm chức bởi việc bảo vệ ông ở New York sẽ là "một cơn ác mộng".

Năm 2008, khi Barack Obama đắc cử tổng thống, câu hỏi tương tự cũng đặt ra là Phu nhân Michelle sẽ ở lại Chicago cho tới khi các con gái hoàn tất bậc học, nhưng cuối cùng họ vẫn chuyển vào Nhà Trắng cùng nhau.

[mecloud]H3y8IE1WW5[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news