Tin mới

Vợ Xuân Bắc tiếp tục tung bằng chứng về việc bị chèn ép, phản bác hiệu trưởng Minh Ánh

Thứ hai, 18/09/2017, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, chị Hồng Nhung tiếp tục tiết lộ thêm bằng chứng về việc  bị NSND Anh Tú chèn ép và chị cho rằng bà Dương Minh Ánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã có nhiều phát biểu sai sự thật.

Mới đây, chị Hồng Nhung tiếp tục tiết lộ thêm bằng chứng về việc  bị NSND Anh Tú chèn ép và chị cho rằng bà Dương Minh Ánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã có nhiều phát biểu sai sự thật.

Theo VTC, Tri thức trực tuyến đưa tin, NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội vừa lên tiếng trên truyền thông, khẳng định NSND Anh Tú không can thiệp vào việc tổ chức chấm thi tốt nghiệp của Khoa Sân khấu và Múa.

Từ việc chị Nguyễn Hồng Nhung livestream, tố cáo trường và NSND Anh Tú, bà Dương Minh Ánh nhận định: "Đây là một việc làm thiếu suy nghĩ và tôi không đồng tình với cách làm đó bởi khi là một viên chức của nhà nước cũng như là một Đảng viên, ít nhất cô phải hiểu và tuân thủ các nguyên tắc của tổ chức.

Có phản ánh, có đấu tranh hay thắc mắc gì, cũng cần phải có trình tự từ dưới lên trên, từ thấp đến cao và có nhiều phương thức để phản ánh không phải như cách cô Hồng Nhung đang làm".

NSƯT Minh Ánh (giữa) hiện là hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nguồn VTC

Trước phát ngôn của bà Ánh, chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ NSƯT Xuân Bắc, giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vừa đăng tải thư ngỏ trên trang cá nhân nhằm mục đích phản bác lại phát ngôn của NSƯT Dương Minh Ánh.

Đầu tiên, chị Nhung khẳng định với tư cách là Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, bà Dương Minh Ánh đã có nhiều phát biểu sai sự thật, làm ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của chị.

"Tôi phải nói đây là một việc làm có trình tự, không vượt cấp. Tôi đã phán ánh từ cấp khoa, rồi lên gặp trực tiếp đồng chí, và tiếp tục là 5 giấy đề nghị trả lời nhưng hoàn toàn nằm trong vô vọng. Nguyên tắc tổ chức tôi hoàn toàn tin tưởng tôi đã nắm rõ, chỉ có Bà Ánh đã nói sai.

Với tư cách là Đảng viên, thấy điều sai mà không đấu tranh là Đảng viên tồi, là viên chức nhìn thấy bất minh không lên tiếng thì là viên chức xấu. Nếu không có việc tôi đấu tranh trên mạng cá nhân của tôi, liệu cuộc họp làm rõ ngày 13/9 có tiến hành nhanh như vậy không?", chị Nhung chia sẻ.

Chị Hồng Nhung tung bằng chứng về việc vị chèn ép. Nguồn internet

Về việc NSƯT Minh Ánh khẳng định NSND Anh Tú chỉ đề nghị cho phép được chấm thi lớp tốt nghiệp do mình hướng dẫn với lý do là người hiểu, nắm vững khả năng, trình độ và đạo đức, ý thức về nghề của từng sinh viên mà anh đã hướng dẫn; chị Nhung cũng phản bác.

"Ông Tú có ngồi chấm lớp ông ấy đâu, mà trái lại ông ấy ngồi chấm lớp sinh viên của tôi đấy chứ. Còn tôi thì đứng ngoài", chị Nhung viết.

Trong thư ngỏ, vợ NSƯT Xuân Bắc cũng không đồng tình với câu trả lời về cơ sở vật chất của hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khi cho rằng "hạng mục nằm trong danh mục mua sắm tập trung của thành phố nên phải phụ thuộc vào các quy định của thành phố về trình tự, thủ tục và thời gian".

Chị Nguyễn Hồng Nhung gay gắt: "Từ tháng 2 đến tháng 9 chúng tôi đợi ghế về. Vậy trong khoảng thời gian đó chúng tôi học bằng gì. 14 năm, không sân khấu, có bao giờ bà Ánh đặt câu hỏi khoa tôi là khoa Sân khấu không?".

Trước đó, vào tối 13/9, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung livestream trên trang cá nhân, tố cáo việc bị trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội và NSND Anh Tú chèn ép chị, gạt chị ra khỏi Hội đồng chấm thi tốt nghiệp.

Sau đó, chị Hồng Nhung tiếp tục tung bằng chứng đã liên lạc với NSND Anh Tú hồi tháng 6 để trao đổi về sự việc trên. Tuy nhiên, đáp lại chị chỉ là sự im lặng.

Vài ngày trước, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung khẳng định, chị quyết định công khai việc bị chèn ép không có bất cứ mục đích nào ngoài việc bảo vệ danh dự cho bản thân và bảo vệ quyền lợi cho sinh viên.

Đồng thời, chị Nhung cũng vừa tung ra những tin nhắn giữa chị và quản lý khoa để chứng minh cho việc chị bị NSND Anh Tú chèn ép. Kèm theo đó, chị tuyên bố sẽ khép lại câu chuyện ồn ào giữa hai người trong thời gian vừa qua.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news