Tin mới

Từng 'bỏ xa' Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh nhưng Thuỳ Tiên thua toàn tập khi 'đụng hàng' với nàng hậu này?

Thứ năm, 03/03/2022, 15:57 (GMT+7)

Vô tình "đụng hàng" với Mai Phương Thuý, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bị lép vế hơn hẳn.

Kể từ đi đăng quang hoa hậu Hoà bình Thế giới, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cùng với việc giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng qua lời ăn, tiếng nói, người đẹp này cũng ghi điểm mạnh mẽ với gu thời trang sành điệu. 

Đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới giúp Thùy Tiên đổi đời hoàn toàn. Ảnh internet
Đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới giúp Thùy Tiên đổi đời hoàn toàn. Ảnh internet

Người đẹp 9X này kể từ đó được mệnh danh "nữ hoàng đầm cắt khoét hiểm hóc" trong showbiz Việt. Chính vì vậy, tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới đã không ngần ngại diện những thiết kế hở bạo, cắt xẻ ác liệt và chưa bao giờ làm khó cô. 

Không chỉ lên đồ với những set đồ mới của các NTK, chân dài không ngại diện lại những mẫu đầm cũ, bởi vậy không ít lần “đụng hàng” với bất kì mỹ nhân Vbiz. Cách đây không lâu, người đẹp tranh thủ phô diễn trọn vẹn qua thiết kế cực quyến của NTK Đỗ Long.

Từng 'bỏ xa' Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh nhưng Thuỳ Tiên thua toàn tập khi 'đụng hàng' với nàng hậu này? - Ảnh 1

Được biết, đây là mẫu váy được thiết kế trước khi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lên đường dự thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Tính đến nay, thời điểm sau đăng quang được 3 tháng, việc cô diện lại thiết kế cũ thấy rằng, thần thái và cách tạo dáng của cô xứng đáng chuẩn hoa hậu quốc tế. 

Diện lại đầm cũ của NTK Đỗ Long, Thuỳ Tiên đẹp nhưng chỉ tròn vai Hoa hậu thân thiện
Diện lại đầm cũ của NTK Đỗ Long, Thuỳ Tiên đẹp nhưng chỉ tròn vai Hoa hậu thân thiện

Những tưởng việc diện váy được nhà NTK "đo ni đóng giày" cho mình, nếu hội chị em showbiz Việt có “đụng hàng” thì Thuỳ Tiên sẽ không có đối thủ. Thế nhưng, với mẫu váy trên khi dân mạng đặt lên bàn cân so sánh với Mai Phương Thuý khi mặc cùng mẫu thì Thuỳ Tiên lại "thua xa".

Có thể thấy, nếu như Mai Phương Thúy tận dụng triệt để đường cắt xẻ để phô diễn đôi chân siêu thực và những đường cong trứ danh. Còn Thùy Tiên chỉ dừng lại ở hình ảnh một "hoa hậu thân thiện" có phần nhu mì e ấp. Bởi vậy, nếu so về sự nóng bỏng và phóng khoáng thì người đẹp sinh năm 1998 khó mà theo kịp.

Chưa kể, với mái tóc xoăn cùng layout make up tone khiến cho Mai Phương Thuý trở nên hút mắt người nhìn. Trong set đồ này, cô không sử dụng bất kỳ món phụ kiện nào nhưng nhìn tổng thể vẫn rất quyến rũ và hút mắt người nhìn. 

'Đọ sắc' với Thuỳ Tiên, có vẻ như Mai Phương Thuý nhỉnh hơn hẳn
"Đọ sắc" với Thuỳ Tiên, có vẻ như Mai Phương Thuý nhỉnh hơn hẳn

Với phần tà váy xẻ cao bát ngát sát tận hông khiến đôi chân dài hơn 1m18cm càng trở nên bất tận hơn. Riêng điểm này thì Thùy Tiên khó có thể so bì được với người đẹp 8X. 

Ngoài ra, cách tạo dáng đến biểu cảm và thần thái nhìn Thùy Tiên có phần mờ nhạt hơn hẳn vo với Mai Phương Thúy. Bởi vậy, chính nhờ sự nóng bỏng, phóng khoáng khiến cho nàng hậu 8X bỏ xa “đàn em”. Trước đó, không ít lần Thuỳ Tiên "đụng hàng" với mỹ nhân Vbiz như: Đỗ Mỹ Linh, Hà Hồ,.. song cô được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news