Tin mới

Vén màn cảnh nóng của các mỹ nhân Vbiz: 'Bạo liệt' như Minh Hằng cũng chưa là gì so với mỹ nhân này

Thứ sáu, 18/02/2022, 10:38 (GMT+7)

Sự thật phía sau các cảnh nóng của các mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: Dù bạo liệt như Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào cũng không thể 'chịu chơi' như Minh Tú hay Đinh Y Nhung.

Cảnh nóng bạo liệt của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào

Thời gian gần đây, bộ phim Bẫy Ngọt Ngào đang chiếm sóng khắp các phòng vé và được dân tình rỉ tai nhau về nội dung cũng như cảnh nóng của nữ ca sĩ một cách rầm rộ. 

Bẫy Ngọt Ngào với sự tham gia của Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh đã khắc hoạ cuộc sống của giới thượng lưu với những thành phần như ngôi sao, doanh nhân đình đám.

Cảnh nóng của Minh Hằng với Quốc Trường. Ảnh cắt từ clip
Cảnh nóng của Minh Hằng với Quốc Trường. Ảnh cắt từ clip

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng vào vai một cô gái có lối sống khá thượng lưu và chịu chơi. Rũ bỏ hình ảnh cô gái xinh đẹp và dễ thương trong các bộ phim mà cô từng tham gia trước đó, Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào đã có nhiều cảnh 'chơi lớn' đầy nhức nhối.

Minh Hằng đã không ngần ngại giải phóng toàn bộ hình thể với sự kiêu hãnh và chủ động khiến nhân vật mà Quỳnh Lam mà cô thủ vai đầy thu hút và quyến rũ. 

Ít ai biết rằng Minh Hằng chính là người đã chủ động sửa tình tiết, tăng thêm sự bạo liệt cho các cảnh nóng này. 

Bản thân Bẫy Ngọt Ngào mang đến một câu chuyện trần trụi và gai góc về tình yêu cũng như hôn nhân qua các cảnh nóng táo bạo. Để đạt được ý đồ của đạo diễn, Minh Hằng đã chủ động gợi ý đạo diễn Đinh Hà Uyên đổi bối cảnh từ giường khách sạn thành bên trong xe hơi. 

Theo lý giải của Minh Hằng, xe hơi tạo cảm giác ngột ngạt, giúp khán giả cảm nhận được sự không thoải mái của hai nhân vật và phù hợp với 'cuộc yêu' được kích thích bởi thuốc. 

Dù cảnh quay lên hình chỉ vài giây nhưng cả Minh Hằng và Quốc Trường đã phải 'vật lộn' trong suốt 2 tiếng rưỡi đủ để thấy cả hai đã vất vả để thể hiện cảnh nóng này như thế nào. 

Minh Tú gây ngỡ ngàng với cảnh nóng trong Người Tình

Dù bạo liệt như Minh Hằng nhưng có lẽ vẫn chưa thể bằng Thuý Liễu (Minh Tú) trong Người Tình. Không nude phần trên như Minh Hằng, Minh Tú 'chơi lớn' khi chấp nhận hy sinh rũ bỏ 100% để hoàn thành cảnh nhạy cảm trên phim. 

Minh Tú không ngần ngại thể hiện hình thể gợi cảm với loạt ảnh nóng trong Người Tình. Ảnh: Internet
Minh Tú không ngần ngại thể hiện hình thể gợi cảm với loạt ảnh nóng trong Người Tình. Ảnh: Internet

Cũng chính vì thế mà bao nhiêu nét đẹp hình thể của cô đều được phát tiết lên hết khung hình khi đóng cảnh nóng với Hà Việt Dũng. 

Bất chấp việc thể hiện cảnh nóng ảnh hưởng đến hình ảnh mà cô đang xây dựng, Minh Tú cho biết mình không hề hối hận về quyết định của mình. 

Tuy nhiên, khi xem lại những phân cảnh của mình, Siêu mẫu Minh Tú cũng tự thú nhận rằng khi xem lại những cảnh nóng trong phim cô không khỏi cảm thấy mắc cỡ. 

Cảnh nóng 'gây bão' nhưng bị chê tơi tả của Cao Thái Hà

Vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà trong Kiều từng gây khá nhiều tranh cãi. 

Cao Thái Hà được mệnh danh là 'nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới' của màn ảnh Việt và cô từng gây sốc trong nhiều cảnh giường chiếu với nam chính do Lê Anh Huy đảm nhận. 

Sau vai diễn này, nói về cảnh nóng này, Cao Thái Hà cho biết cô đã ngất xỉu ngay tại chỗ vì dốc hết sức lực cho vai diễn. 

Cảnh nóng của Cao Thái Hà nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Cảnh nóng của Cao Thái Hà nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Nhưng dù vậy, cảnh nóng của Cao Thái Hà lại nhận về nhiều sự chê bai của các khán giả vì thiếu đi tính 'nghệ thuật'.

Chia sẻ về chuyện bị chỉ trích, người đẹp sinh năm 1990 cho biết mình không hề buồn với những ý kiến cả khán giả và coi đó là bài học để cố gắng làm tốt hơn ở các dự án sau. 

Đinh Y Nhung nhận giải thưởng lớn sau cảnh nhạy cảm trong Lấy Chồng Người Ta

Trong khi Cao Thái Hà bị chê bai, Đinh Y Nhung lại nhờ chính cảnh nhạy cảm mà nhận được giải thưởng lớn. 

Theo đó, vai diễn Lụa trong Lấy Chồng Người Ta với cảnh nóng với Linh (Thái Hoà) đã giúp cô nhận được giải thưởng xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng.

Ít ai biết rằng, Đinh Y Nhung là vợ của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh nhưng chỉ sau bộ phim Lấy chồng người ta, cô mới thực sự để lại dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh. 

Đinh Y Nhung và cảnh nóng với diễn xuất đỉnh cao giúp cô nhận được giải thưởng. Ảnh: Internet
Đinh Y Nhung và cảnh nóng với diễn xuất đỉnh cao giúp cô nhận được giải thưởng. Ảnh: Internet

Vai diễn Lụa trong Lấy Chồng Người Ta vô tình đặt Đinh Y Nhung vào hoàn cảnh vô cùng trớ trêu khi đóng cảnh nóng với nam diễn viên khác ngay trước mặt chồng. 

Theo tiết lộ của Đinh Y Nhung, lúc đầu cô cũng vô cùng hồi hộp nhưng chính ông xã là người giúp cô và bạn diễn. 

'Cảnh nóng của chúng tôi cũng rất đặc biệt vì tôi và Khánh không đụng chạm gì nhau cả mà mỗi người sẽ tự diễn cảm xúc của mình sao cho khi lên hình thì giống như hai người đang hòa vào nhau thực sự', Đinh Y Nhung từng chia sẻ.

Tuy nhiên, khi tham gia bộ phim này do đặt quá nhiều tâm tư cũng như xúc cảm vào vai diễn mà chị đã giấu đi chuyện có bầu và khi quay xong phân cảnh bị Đánh ghen, Đinh Y Nhung đã bị sẩy thai và cô coi đó là kỷ niệm buồn mà mình khôn bao giờ muốn nhắc đến nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news