Tin mới

Vớt được nhiều phần thi thể nơi máy bay chở cảnh sát Indonesia rơi

Thứ hai, 05/12/2016, 08:52 (GMT+7)

Giới chức Indonesia đã vớt được nhiều phần thi thể và mảnh vỡ tại vùng biển nơi máy bay chở 1 cảnh sát bị rơi.

Giới chức Indonesia đã vớt được nhiều phần thi thể và mảnh vỡ tại vùng biển nơi máy bay chở 1 cảnh sát bị rơi.

Straits Times đưa tin, chiếc máy bay M28 Skytruck chở mất liên lạc với kiểm soát không lưu hôm 3/12 khi đang bay từ Pangkal Pinang, tỉnh Bangka Belitung, đến Batam, tỉnh Riau, miền tây Indonesia.

Hôm 4/12, các ngư dân ở Riau đã vớt được nhiều ghế máy bay, hành lý và các phần thi thể, làm dấy lên lo ngại về số phận những người có mặt trên chuyến bay.

"Tối qua, chúng tôi gửi đi ba túi đựng thi thể, nhiều phần thi thể không còn nguyên vẹn... Bây giờ, họ đang ở bệnh viện Bhayangkara tại Batam", Bambang Soelistyo, người đứng đầu cơ quan tìm kiếm và cứu hộ Indonesia, cho biết.

Cảnh sát Indonesia mang túi đựng xác và mảnh vụn máy bay lên bờ. Ảnh: Getty Images

Ông Soelistyo cũng nhấn mạnh việc tìm kiếm, cứu hộ vẫn sẽ diễn ra trong tuần tới. Hơn 300 binh sĩ và cảnh sát thuộc Văn phòng tìm kiếm cứu hộ địa phương và những người tình nguyện đã tham gia tìm kiếm.

Đô đốc Irawan tại căn cứ hải quân Tanjung Pinang, đảo Riau cho biết người dân địa phương đã nghe một tiếng nổ lớn trước khi máy bay rơi.

Cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia cho hay nhóm tìm kiếm được triển khai một khu vực rộng hơn 370 km vuông. Lãnh đạo cơ quan này cho rằng còn quá sớm để kết luận không còn ai sống sót.

Các tàu hải quân và hải cảnh cũng đã được triển khai để thực hiện công tác tìm kiếm.

Indonesia có hồ sơ an toàn hàng không kém và gần đây chịu nhiều thảm họa máy bay. Tuy nhiên, cảnh sát Indonesia hôm 3/12 khẳng định chiếc phi cơ gặp nạn có điều kiện tốt và phi công nhiều kinh nghiệm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news