Tin mới

VTV lên tiếng chuyện "Vợ chồng hát rong" trong "Điều ước thứ 7"

Thứ sáu, 16/01/2015, 18:54 (GMT+7)

Trước những lùm xùm xung quanh câu chuyện "Vợ chồng hát rong" trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 42, phía BTC của VTV đã chính thức lên tiếng.

 

Trước những lùm xùm xung quanh câu chuyện "Vợ chồng hát rong" trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 42, phía BTC đã chính thức lên tiếng.

Theo tin tức mới nhất, ban tổ chức "Điều ước thứ 7" đã lên tiếng sau những thông tin không xác thực về câu chuyện "Vợ chồng hát rong".

Trao đổi trên báo VietNamNet , đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết, ban đầu đã cho dừng phát sóng chương trình sau khi nhận được điện thoại từ anh Nguyễn Bá Thanh - nhân vật người chồng trong câu chuyện "Vợ chồng hát rong".

Tuy nhiên, sau khi nhận được tin nhắn xin lỗi từ Thanh và người vợ mù là Đào nói họ đã quay lại với nhau nên đã thôi thúc BTV Diệp Chi đặt lại vấn đề có phát sóng lại chương trình này không.

Biên tập viên Diệp Chi có đề cập với nhân vật Đào về quê Thanh xác minh sự thật thì Đào ngăn cản và nói "vì em đã trực tiếp về tận xã Quảng Đại để xác minh và được anh Toàn công an xã xác nhận Thanh chưa đăng ký kết hôn, chưa có vợ".

Điều này dẫn đến BTC quyết định phát sóng chương trình vì tình yêu của Thanh và Đào và cô con gái Sao Mai.

Tuy vậy, sau khi sự cố xảy ra, mọi chuyện mới được vỡ lẽ. Nhân vật Toàn công an xã mà chị Đào nói ra hoàn toàn không có thật. Bên cạnh đó, trước khi chương trình "Điều ước thứ 7" lên sóng, chỉ có phía Thanh cam kết khẳng định những thông trong chương trình là sự thật.

Anh Thanh, chị Đào nhân vật chính trong câu chuyện "Vợ chồng hát rong" trong Điều ước thứ 7

Cũng theo đại diễn Hải Đăng, BTC chương trình sẽ có thông cáo báo chí trước công chúng và ngày 17/1 sẽ có lời xin lỗi chính thức về sự việc trên.

Đạo diễn Hải Đăng cũng nghiêm khắc nhận lỗi và khẳng định đây chỉ là trường hợp "con sâu bỏ rầu nồi canh".

"Chúng tôi đến với nhân vật đó là vì câu chuyện bé Sao Mai, vì 2 vợ chồng đặt tên con là Sao Mai, chứ không phải vì bạn Đào là người khuyết tật hay bạn Thanh là người hát hay!"

 

Video tham khảo :Cảm xúc đặt nhầm chỗ sau khi xem vợ chồng cô gái mù trong Điều ước thứ 7 :

 

Theo tin tức trước đó, ngày 10/1, chương trình "Điều ước thứ 7" số 42 có phát sóng câu chuyện về cặp vợ chồng hát rong. Theo như chương trình "Điều ước thứ 7", Nguyễn Như Đào (quê Nghệ An) đã mất thị lực ngay từ khi mới sinh ra. thế giới xung quanh em trong ngần ấy năm chỉ là những mảng sáng - tối nhập nhòe. Trong một lần đi giao lưu âm nhạc, Đào tình cờ quen Nguyễn Nhật Thanh (quê Thanh Hóa), lúc bấy giờ anh là sinh viên của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cùng từ đây, tình yêu đơm hoa kết trái, hai con người - hai số phận hoàn toàn khác biệt đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Khác với những gì "Điều ước thứ 7" cung cấp, theo tin tức từ báo Vietnamnet, Người dân thôn 8, xã Quảng Đại (Quảng Xương) vài ngày qua bắt đầu xôn xao câu chuyện về ‘Thanh hát rong’ lên truyền hình. Nhiều người bất ngờ về chuyện tình cảm động vừa được phát sóng trên VTV. Trên thực tế, anh Nguyễn Bá Thanh đã có vợ và hai con ở quê nhà.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news