Tin mới

Vụ bé gái 2 tuổi ở Bắc Giang bị bạn học ‘đi đường quyền’: Tạm đình chỉ nhóm giữ trẻ

Chủ nhật, 24/10/2021, 19:10 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã thông tin về vụ việc trường mầm non tư thục tuổi thơ Vân Vũ ở Bắc Giang.

Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi bị bạn học “đi đường quyền”, chiều 24/10, lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết trường mầm non tư thục tuổi thơ Vân Vũ đã bị tạm đình chỉ hoạt động.

Cơ sở trường mầm non tư thục có giáo viên không đảm bảo chất lượng, đồng thời tuyển nhận trẻ ở lẫn lộn 2 tuổi với 3, 4 tuổi. Lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến thông tin: "Trước mắt, chúng tôi đã cho tạm đình chỉ hoạt động, nếu tiếp tục có sai phạm hoặc các yếu tố về dạy trẻ không đảm bảo, chúng tôi sẽ cho đóng cửa cơ sở này".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, tối 23/10, mạng xã hội xuất hiện bài viết kèm clip ghi lại cảnh một bé trai mặc áo xanh liên tục “đi đường quyền” với một bé gái. Dẫu bé có khóc lớn nhưng không thấy sự xuất hiện của giáo viên. 5 phút sau, cô giáo mới mở cửa bước vào và bé gái vội chạy về phía cô giáo.

Sự việc ngay lập tức khiến Cộng đồng mạng xôn xao, thể hiện thái độ không hài lòng với phía trông trẻ khi xảy ra hiện tượng trên. Được biết vụ việc xảy ra tại nhóm trẻ mầm non Vân Vũ (xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vào thời điểm 10h sáng ngày 23/10.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu bé đã bức xúc và đăng lên MXH", "Sau sự việc, cháu bé 2 tuổi chỉ bị sưng trán, tâm lý cháu hiện vẫn bình thường", lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến thông tin. Trước đó, lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến cũng nhấn mạnh: "Nếu có sai phạm, hoặc các yếu tố về dạy trẻ không đảm bảo, chúng tôi sẽ cho đóng cửa cơ sở này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bắc Giang