Tin mới

Showbiz hot 24h: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối khi mẹ mất; ‘Thế lực' muốn rửa oan cho Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 24/10/2021, 13:59 (GMT+7)

Showbiz hot 24h: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối khi mẹ mất; ‘Thế lực' muốn rửa oan cho Đàm Vĩnh Hưng

Xuất hiện 'thế lực' muốn rửa oan tiếng xấu cho Đàm Vĩnh Hưng, khẳng định hành động sai trái của bà PH

MXH mới đây đã xuất hiện một đoạn video với nội dung khẳng định sự trong sạch của Đàm Vĩnh Hưng và phản đối kịch liệt những hành động thời gian vừa qua của bà PH. Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và đặc biệt, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là Ca sĩ Vũ Hà cũng đặc biệt hưởng ứng và đồng tình về nội dung này.

Showbiz hot 24h: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối khi mẹ mất; ‘Thế lực' muốn rửa oan cho Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

Theo đó với tiêu đề "Hé lộ bằng chứng chứng minh Đàm Vĩnh Hưng trong sạch sau livestream", video này đã  chỉ trích cách phát ngôn, dùng từ ngữ, khoe của cải của bà PH. Mặt khác, kênh này đã bênh vực Đàm Vĩnh Hưng khi anh biết dừng đúng lúc, không đẩy tranh cãi lên đỉnh điểm và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật .

Ngoài ra, đoạn video còn tiết lộ một vài trang đầu của hợp đồng kiểm toán của Huỳnh Minh Hưng (nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng). Tất cả bằng chứng này sẽ được phục vụ cho công tác điều tra, làm sáng tỏ việc Đàm Vĩnh Hưng khuất tất chuyện Từ thiện.

Đoạn video thực chất được tung ra từ một kênh youtube thiếu độ tin cậy với lượt theo dõi thấp do vậy chưa thể khẳng định những thông tin được chia sẻ là chính xác. Cùng với đó, không ít người đồng tình, ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc chiến pháp lý này. Thế nhưng số khác lại cho rằng đang có một "thế lực" muốn "tẩy trắng" cho Đàm Vĩnh Hưng, hạ bệ bà PH nhằm dẫn dắt dư luận.

Dân mạng phát sốt với clip Hồ Văn Cường tất bật chạy show ở quê hậu tang lễ Phi Nhung

Mới đây, trên mạng xã hội dân tình lại bất ngờ lan truyền đoạn clip với chú thích con nuôi Phi Nhung đi chạy show đám cưới hậu tang lễ mẹ. Trong clip, Hồ Văn Cường cầm mic và hát trước sân nhà. Người này còn chú thích rằng đây là kênh chính thức của Cường sau khi rời công ty mẹ nuôi, vì vậy mong mọi người tiếp tục ủng hộ như lúc ban đầu.

Đoạn clip được chia sẻ vào đúng thời điểm nhạy cảm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Hàng triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt tương tác cho thấy độ "sốt dẻo" của thông tin. Đang trong thời gian chịu tang mẹ nuôi nhưng Cường lại tất bật chạy show là thắc mắc của mọi người người...

Showbiz hot 24h: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối khi mẹ mất; ‘Thế lực' muốn rửa oan cho Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Trong số hàng nghìn bình luận ấy, bất ngờ có một bình luận gây hoang mang. Cụ thể người này hỏi Hồ Văn Cường rằng: "Con rất nhớ mẹ Phi Nhung đúng không? Cố gắng lên con". Phía dưới, tài khoản mang tên Hồ Văn Cường cũng đáp lại: "Dạ con cảm ơn cô chú nhiều lắm!".

Đoạn tương tác này khiến dân tình thắc mắc không biết liệu đây là tài khoản thật hay ảo. Ngay sau đó, sự thật cũng đã được phơi bày và đây chỉ là một nick ảo mượn danh con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung để câu view. Thực tế đây là một clip cũ được lấy lại để lừa gạt người xem.

Từ sau khi mẹ nuôi mất, nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ nhí cũng ít khi lên tiếng thanh minh nên càng khiến cho sự việc chỉ có một chiều ý kiến. Được biết, sau khi nhận khoản tiền từ quản lý, Hồ Văn Cường sẽ chịu tang mẹ nuôi đủ thời gian theo tục lệ rồi mới chuyển ra ngoài sinh sống cùng bố mẹ đẻ.

Con gái Phi Nhung gặp rắc rối cực căng, mẹ vừa mất đã làm điều có lỗi với người đã khuất

Tang sự của cố ca sĩ Phi Nhung đã xong xuôi cách đây gần nửa tháng, thế nhưng chưa một ngày những ồn ào chịu lắng xuống. Từ việc phân chia tài sản, trả tiền cho Hồ Văn Cường, danh tính chồng cũ và mới đây nhất là chuyện xử lý tro cốt của giọng ca "Bông điên điển".

Trong chia sẻ mới nhất, con gái ruột của Phi Nhung đã thông tin việc đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam thăm mọi người rồi sẽ rải ra biển theo như ý nguyện của gia đình, cũng là thể theo sở thích lúc sinh thời của người đã khuất. Tuy nhiên ngay lập tức, thông tin này của Wendy Phạm vấp phải tranh cãi gay gắt từ phía Cộng đồng mạng.

Showbiz hot 24h: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối khi mẹ mất; ‘Thế lực' muốn rửa oan cho Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3

Một số bình luận nhắn nhủ con gái Phi Nhung rằng cố ca sĩ lúc sinh thời đã bôn ba khắp nơi rồi, giờ mất đi thì nên để cho mẹ được an nghỉ ở một nơi. Việc rải tro cốt xuống biển nghĩ thì tưởng rằng ý nghĩa nhưng thực tế lại không hay, chẳng khác nào chết đi rồi vẫn không chốn dung thân.

Thay vì đưa tro cốt rải xuống biển, Wendy nên đưa mẹ vào chùa hoặc chôn cất. Sau này con cháu, người hâm mộ tưởng nhớ đến Phi Nhung có thể tìm đến thăm. Hầu hết mọi người đều mong con gái cố ca sĩ nghĩ lại việc rải tro cốt mẹ xuống biển.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz