Tin mới

Vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật: Nghi ngờ mới của cảnh sát

Chủ nhật, 16/04/2017, 19:34 (GMT+7)

Cảnh sát Nhật Bản mới đây đã đưa ra phán đoán, rằng nghi phạm Shibuya Yasumasa đã bắt cóc bé Linh bằng ô tô gia đình. Đây là loại có đầy đủ giường, bếp để đi cắm trại.

Cảnh sát Nhật Bản mới đây đã đưa ra phán đoán, rằng nghi phạm Shibuya Yasumasa đã bắt cóc bé Linh bằng ô tô gia đình. Đây là loại có đầy đủ giường, bếp để đi cắm trại.

Sáng qua 15/4, tờ Asahi (Nhật Bản) đưa tin, nghi phạm Shibuya Yasumasa sở hữu hai ô tô, bao gồm một ô tô nhỏ và một ô tô to. Theo người quản lý bãi đỗ xe, từ 5 năm trước, nghi phạm đã thuê bãi đỗ ô tô này để đỗ chiếc xe gia đình.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Người này cho biết Shibuya không thường xuyên sử dụng chiếc ô tô này. Một người đàn ông gần đó xác nhận, trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, ông ta từng nhìn thấy nghi phạm ở trong xe ô tô gia đình trong nhiều giờ đồng hồ.

Thông tin này khiến cảnh sát Nhật Bản đưa ra phán đoán, nhiều khả năng y đã bắt cóc bé và đưa ra xe ô tô gia đình. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám xét bên trong chiếc ô tô này.

Trước đó, tờ Mainichi số ra sáng 15/4 cũng đưa tin, các điều tra viên cho biết, thời điểm bé Linh mất tích, chiếc xe của nghi phạm đã xuất hiện trong nhiều camera an ninh tại khu vực phát hiện thi thể bé và khu vực gần nơi tìm thấy cặp sách.

Cũng theo những người dân ở khu vực nhà bé Linh, tên này không tham gia hoạt động tình nguyện đảm bảo an toàn cho các bé đến trường như thường lệ.

Trước đó, cảnh sát Nhật Bản đã xác nhận thi thể bé gái tại bờ sông thành phố Akibo, tỉnh Chiba là Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam, đã mất tích từ sáng 24/3 tại tỉnh Chiba. Thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy trong tình trạng không quần áo và không có giấy tờ. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu vết tổn thương ở bộ phận sinh dục.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news