Tin mới

Vụ cháu bé rơi từ tầng 13 chung cư được 'người vận chuyển' giải cứu: Bố mẹ chỉ vừa rời mắt

Thứ hai, 01/03/2021, 15:44 (GMT+7)

Theo Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc bố mẹ cháu bé có nhà nhưng tiếp khách, cháu ở trong phòng. Khi tiễn khách ra ngoài thì con bị rơi khỏi lan can.

Liên quan đên sự việc bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư trên phố Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), chiều 1/3, Thượng tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng công an quận Thanh Xuân cho biết, qua xác minh, thời điểm xảy ra vụ việc bố mẹ cháu bé có nhà nhưng tiếp khách, cháu ở trong phòng.

Anh Mạnh xúc động chia sẻ lại sự việc. Ảnh: DV
Anh Mạnh xúc động chia sẻ lại sự việc. Ảnh: DV

Lúc bố mẹ tiễn khách xuống dưới nhà khi thấy mọi người hô hoán có cháu bé rơi từ tầng cao xuống mới đi kiểm tra.

Vị trưởng Công an quận Thanh Xuân cho rằng, việc bé H. rơi từ tầng 12A xuống may mắn thoát nạn được coi là một điều thần kỳ, một việc làm vô cùng tuyệt vời của nam tài xế, một tấm gương người tốt việc tốt lớn khi đã cứu được tính mạng của 1 con người.

Vụ cháu bé rơi từ tầng 13 chung cư được 'người vận chuyển' giải cứu: Bố mẹ chỉ vừa rời mắt - Ảnh 1

Thượng tá Đinh Tuấn Thành cũng đưa ra lời khuyên đối với mỗi hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình có cháu bé nên có sự bảo vệ cho các cháu như ổ điện, đường dây điện, vật sắc nhọn, ô cửa làm cho thật chắc chắn, chặt chẽ, đảm bảo không để ô lọt vừa trẻ qua khe cửa.

Do các cháu còn bé, không ý thức được sự nguy hiểm nên các gia đình sống ở chung cư cần đặc biệt lưu ý.
Do các cháu còn bé, không ý thức được sự nguy hiểm nên các gia đình sống ở chung cư cần đặc biệt lưu ý.

 Với hành động nhanh trí, dũng cảm để cứu sống bé gái, chiều nay, Công an quận Thanh Xuân cũng tổ chức cảm ơn anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, Đông Anh, Hà Nội - làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói).

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news