Tin mới

Sao Việt cảm phục trước hành động của 'người hùng' cứu bé gái ở chung cư

Thứ hai, 01/03/2021, 11:24 (GMT+7)

Sao Việt không giấu được sự xúc động, cảm phục trước hành động của cứu bé gái ở chung cư.

Ngày 28/2, mạng xã hội xôn xao trước hành động giải cứu của anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội), trèo lên mái tôn cứu bé gái tên N.P.H. (SN 2018) rơi từ ở tầng 12A của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều Sao Việt rần rần chia sẻ câu chuyện trên cùng lời cảm phục, sự xúc động sâu sắc.

Ca sĩ Tuấn Hưng muốn gặp 'người hùng' giải cứu bé gái. Ảnh FBNV
Ca sĩ Tuấn Hưng muốn gặp 'người hùng' giải cứu bé gái. Ảnh FBNV

Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ: "Mọi thứ thật kỳ diệu và phi thường! Mạnh giỏi thật giỏi, dũng cảm và bình tĩnh một cách phi thường.

Đây cũng là một bài học mà tất cả cha mẹ có em nhỏ cần phải lưu tâm. Mong em bé nhanh khỏe và chúc Mạnh luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu được anh em mình cùng dành cho nhau một cuộc hẹn nhé!".

Ốc Thanh Vân xúc động trước việc làm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh FBNV
Ốc Thanh Vân xúc động trước việc làm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh FBNV
Sao Việt cảm phục trước hành động của 'người hùng' cứu bé gái ở chung cư - Ảnh 1

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Ngọc Mạnh và cho biết: "Anh hùng không phải ở đâu xa mà nằm trong chính con người bạn. Nguyễn Ngọc Mạnh - Xin cúi đầu cảm kích".

Hồ Ngọc Hà ngay lập tức vào bình luận: "Không dám xem (clip - pv) luôn. Sao bạn này có thể vừa quan tâm đến xung quanh, vừa nhanh trí, vừa dũng cảm, vừa có thể đón được bé trong vòng tay mình như vậy được chứ. Quá tuyệt vời".

Ca sĩ Minh Quân gửi lời cảnh tỉnh đến các gia đình sau sự việc. Ảnh FBNV
Ca sĩ Minh Quân gửi lời cảnh tỉnh đến các gia đình sau sự việc. Ảnh FBNV

Ca sĩ Minh Quân cũng gửi lời khen ngợi đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh xong anh bày tỏ sự tức giận với người thân của em bé gặp sự cố không ai mong muốn: "Hãi hùng và tức giận.

Cảm ơn và thán phục hành động cao cả, nhanh trí cứu cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất bao nhiêu thì phẫn nộ với bố mẹ, người thân cháu bé bấy nhiêu.

Đã có biết bao nhiều trường hợp trẻ nhỏ thiệt mạng vì rơi từ ban công chung cư nhưng gia đình lại không làm các thiết bị bảo vệ cho con em mình như hệ thống lưới ban công. Rồi không hiểu người nhà trông giữ kiểu gì mà để cháu trèo bò ra ngoài được như thế?

Xem cái video mà sợ quá. Với trẻ con chỉ lơ là đi 1 tí là tai nạn bất ngờ có thể xảy ra và để rồi sẽ là hối tiếc, đau đớn cả đời không hết. Cảnh tỉnh cho các phụ huynh có con nhỏ 1 bài học nhãn tiền. Chúc cháu bé sớm bình phục và khỏe mạnh.

Chúc gia đình anh Mạnh - người đã cứu cháu bé luôn hạnh phúc, sức khỏe và an bình".

MC Diệp Chi muốn gửi tặng món quà nhỏ đến anh Ngọc Mạnh. Ảnh FBNV
MC Diệp Chi muốn gửi tặng món quà nhỏ đến anh Ngọc Mạnh. Ảnh FBNV

MC Diệp Chi tâm sự: "Đây là tấm ảnh chụp người hùng - bạn Nguyễn Ngọc Mạnh sinh năm 1990. Mạnh làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói.

Chiều 28/02, trong khi chờ chuyển hàng cho khách, nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu, Mạnh đã lao nhanh ra khỏi xe, trèo lên mái tôn, giang tay cứu được một em bé rơi từ tầng cao xuống, trao cho em cơ hội sống thêm một lần nữa. Đúng là phép màu.

Ai có contact của bạn Mạnh, inbox cho mình xin với nhé. Mình có món quà nhỏ muốn tặng cho bạn và con gái. Hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là Mạnh chạy ngay về nhà, ôm con gái vào lòng."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news