Tin mới

Vũ Duy Khánh 'cạch mặt' Thanh Hương vì làm gia đình tan nát

Thứ sáu, 22/03/2019, 10:00 (GMT+7)

Ca sĩ Vũ Duy Khánh khẳng định không muốn nhìn mặt Thanh Hương (Người phán xử) vì cô từng làm ảnh hưởng đến gia đình anh.

Câu chuyện Thanh Hương bị nghi là người thứ 3 khiến Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon ly dị khiến dư luận xôn xao từ rất lâu. Mới đây, Vũ Duy Khánh đã có dịp nhắc lại tin đồn này.

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Vũ Duy Khánh lên tiếng về lùm xùm tình ái với Thanh Hương. Nam ca sĩ cho hay, trong một lần Thanh Hương gọi điện cho anh và có xưng hô "mình ơi" và vô tình DJ Tiên Moon bắt máy. Điều này khiến Tiên Moon nghi ngờ anh và Thanh Hương có tình cảm với nhau.

Mâu thuẫn cộng dồn mâu thuẫn khiến Vũ Duy Khánh và Tiên Moon ly hôn. Sau ồn ào không ai mong muốn, Vũ Duy Khánh tiết lộ "không nhìn mặt" Thanh Hương để không xảy ra bất cứ hiểu lầm nào nữa.

Vũ Duy Khánh không nhìn mặt Thanh Hương sau sự cố khiến gia đình tan nát. Ảnh Trí thức trẻ

"Về mức độ ảnh hưởng thì nó lớn đến mức tôi không muốn nhìn mặt Thanh Hương nữa. Tôi nghĩ rằng có những thứ trong cuộc sống này rất tình ngay lý gian. Bây giờ, tôi chẳng còn cảm xúc với các bạn đồng nghiệp hay người cùng làm nghề xung quanh tôi. Tôi mất cả gia đình vì những điều rất tào lao! Câu chuyện giữa tôi và Hương bây giờ nói ra thì chẳng ai tin, tuy nhiên nếu không nói thì mọi người sẽ hiểu sai về tôi mất!" - Trí thức trẻ dẫn lời Vũ Duy Khánh tại buổi họp báo.

Vũ Duy Khánh cũng cho biết, sau khi ly hôn anh và vợ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Chia sẻ trên báo Dân Việt, Vũ Duy Khánh cho biết, mọi thứ anh có được và làm ra đều dành cho mẹ và vợ con. Dù ly hôn nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định để tên vợ cũ trong danh sách bảo hiểm và thụ hưởng.

Cách đây gần 2 năm, khi Vũ Duy Khánh và vợ cũ Tiên Moon từng có màn kết hợp trong âm nhạc khi vợ “quẩy” DJ cho chồng hát vô cùng thăng hoa và cảm xúc. Bởi khi đó, giữa họ còn tình yêu dành cho nhau, có sự gắn kết vì hạnh phúc gia đình. Thời điểm đó, Vũ Duy Khánh cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc do chính Tiên Moon remix lại, những show diễn nào ở quán bar có Vũ Duy Khánh là y rằng có Tiên Moon chơi nhạc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news