Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về vụ nợ nần, mạnh tay làm điều này

Thứ năm, 20/07/2023, 10:20 (GMT+7)

Động thái của Vũ Khắc Tiệp giữa thời điểm bị tố quỵt nợ nhận được quan tâm từ công chúng.

Những ngày qua, thông tin "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp bị một tài khoản Facebook "tag" thẳng tên với nội dung đòi nợ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể, người này đăng tải trạng thái: "Vũ Khắc Tiệp ngày mai trả tiền tôi" kèm bằng chứng là loạt tin nhắn Vũ Khắc Tiệp khất nợ nhiều lần với số tiền gốc 200 triệu đồng cùng số tiền lãi là 16 triệu đồng. Suốt thời gian vay, Vũ Khắc Tiệp tìm đủ lý do để khất nợ, quá bức xúc người này quyết đem toàn bộ câu chuyện lên MXH.

Vũ Khắc Tiệp
Vũ Khắc Tiệp
Vũ Khắc Tiệp bị một tài khoản Facebook 'tag' thẳng tên với nội dung đòi nợ
Vũ Khắc Tiệp bị một tài khoản Facebook "tag" thẳng tên với nội dung đòi nợ

Giữa thời điểm sự việc đang khiến dư luận xôn xao, mới đây nhất, Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng.

Ông bầu nhận định, ồn ào tiền nong đã ảnh hưởng nhiều đến uy tín lẫn công việc của anh. Anh cho biết có quen biết và thi thoảng làm việc với T. (người tố Vũ Khắc Tiệp), tuy nhiên chưa bao giờ xảy ra sai phạm. Vũ Khắc Tiệp hoang mang không hiểu tại sao chị T. lại đưa anh lên MXH để hạ bệ uy tín, danh dự và công việc.

"Tôi là người chủ động chia sẻ về Facebook mình và vẫn giữ nguyên đến giờ này. Rất nhiều lời chỉ trích đổ dồn phía tôi. Chị T. đã xoá hết bài đăng về tôi, chiều nay thì chị đã khóa Facebook cá nhân lại. Hai ngày qua rất nhiều lần chị T. đã nhờ người quen xin hẹn để nói chuyện và xin lỗi tôi. Tôi đã mời chị và đại diện bên chị tới nhà nói chuyện rõ ràng nhưng chị tìm cách từ chối. Tôi chỉ cần chị nói rõ tất cả sự việc một cách trung thực nhất xảy ra giữa tôi và chị, và tôi đã làm gì sai để chị phải hạ bệ tôi trên mạng xã hội!", Vũ Khắc Tiệp" nói về diễn biến vụ việc.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về vụ nợ nần
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về vụ nợ nần

Hiện, luật sư của Vũ Khắc Tiệp đã gọi điện thoại với T. và người này nhận lội, bày tỏ mong muốn khắc phục hậu quả. Anh khẳng định nếu 48h tới, T. không gặp để giải quyết sẽ nhờ pháp luật can thiệp. 

Ồn ào tiền nong của Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn đang nhận được quan tâm của cư dân mạng.

Nguyên văn chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp
Nguyên văn chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp

Trước đó, vào năm 2021, Vũ Khắc Tiệp cũng từng bị một doanh nghiệp tố cáo nợ 12.000 USD suốt 10 năm chưa trả. 

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên vướng ồn ào liên quan đến tiền nong, nợ nần
Vũ Khắc Tiệp thường xuyên vướng ồn ào liên quan đến tiền nong, nợ nần
Anh có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh
Anh có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh

Hay năm 2016, Vũ Khắc Tiệp cũng từng bị một tài khoản đăng tin trốn nợ vì chi tiền cho Đêm hội chân dài 10.  Không lâu sau đó, Vũ Khắc Tiệp thách thức: “Đây Vũ Khắc Tiệp đây... Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không... Biết tội vu khống sẽ như thế nào không... Mai Cơn Phiêu và Phượng Ớt là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm Hội Chân Dài ... lại có chuyện để vui tiếp rồi”.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về vụ nợ nần, mạnh tay làm điều này - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news