Tin mới

Jin BTS phản ứng khi MC nhận định ‘vẻ ngoài làm lu mờ tài năng’ ngay trên sóng?

Thứ hai, 06/09/2021, 08:50 (GMT+7)

MC Ấn Độ Sakshma Srivastav khen ngợi vẻ đẹp trai của Jin (BTS) và lý do cô hỏi anh về nhan sắc.

Jin BTS từng được hỏi công khai về nhan sắc của mình trên kênh truyền thông E Now. Khi ấy, MC Ấn Độ Sakshma Srivastav khen nhan sắc của Jin và hỏi rằng liệu anh có bao giờ cảm thấy vẻ ngoài bảnh bao đã làm lu mờ tài năng của bản thân hay không.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đây là câu hỏi được Sakshma khẳng định đã lựa chọn cẩn thận, cố gắng đại diện cho fanclub để hỏi những câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Là MC thường phỏng vấn nhiều nam thanh, nữ tú xinh đẹp, cô nàng nhận ra vẻ đẹp bề ngoài có thể làm lu mờ sự nỗ lực của nhiều người trong làng giải trí.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jin BTS khi ấy đã trả lời rất khéo léo, cho biết bản thân nhận thấy bề ngoài và hình ảnh mình có được giống như một phần thưởng hơn là yếu tố có thể làm giảm đi các kỹ năng của mình. Jin trả lời: “Tôi không nghĩ ngoại hình làm lu mờ khả năng ca hát của mình. Trông được đó chứ! Đó thực sự là một yếu tố cộng, không phải là một điểm trừ”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau khi chương trình được lên sóng, MC Ấn Độ Sakshma Srivastav chia sẻ: “Các bạn biết tại sao tôi hỏi Jin câu hỏi này không? Anh ấy đẹp đến nghẹt thở, nhưng người hâm mộ và cả tôi cũng biết, Jin là một tài năng tuyệt vời. Anh ấy là một mỏ vàng của tài năng. Jin hát và nhảy như một giấc mơ và anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho ước mơ đó, cũng nói nhiều về điều đó”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô cho biết bản thân hi vọng những nonfan cũng sẽ hiểu hơn về Jin và BTS: “Tôi không thích điều đó vì tôi muốn mọi người biết rằng, anh ấy còn có nhiều điều hơn thế nữa. Ngoại trừ những người hâm mộ như chúng tôi, không nhiều người biết điều đó, tôi cảm thấy như thế”.

Ảnh: Naver​
Ảnh: Naver​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS