Tin mới

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường

Thứ sáu, 27/08/2021, 17:55 (GMT+7)

Xuất hiện trên mạng xã hội với phong cách bắt trend "trà xanh", Ngọc Trinh lập tức gây chú ý với một chi tiết to bất thường.

Giống như nhiều sao Việt, do ảnh hưởng của dịch bệnh không thể ra ngoài quay chụp, Ngọc Trinh bắt buộc phải sáng tạo tại gia nhiều việc để giết thời gian cũng như duy trì độ hot của mình. Dẫu thời thế không mấy thuận lợi nhưng với nhiều ý tưởng lạ, "nữ hoàng nội y" vẫn dễ dàng "làm loạn" mạng xã hội.

Ngọc Trinh làm trò ngày dịch làm náo loạn MXH (ảnh IGNV)
Ngọc Trinh làm trò ngày dịch làm náo loạn MXH (ảnh IGNV)

Minh chứng là mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã cập nhật loạt ảnh cực nóng hổi của mình. Được biết, bối cảnh được cho là chụp tại căn biệt thự chục tỷ của cô nàng vì vậy mỹ nhân Trà Vinh không cần đeo khẩu trang cũng như mặc đồ bảo hộ.

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 1

Trong ảnh, tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều diện trang phục vô cùng cá tính, đó là hot trend croptop màu trà xanh và quần jean. Điều đáng chú ý là chiếc áo được làm bằng chất liệu len nên mỹ nhân 32 tuổi bị "cà khịa" ăn mặc "thời trang phang thời tiết". 

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 2

Dẫu vậy, không thể phủ nhận Ngọc Trinh vẫn cô cùng xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" bị để ý một chi tiết to bất thường, đó là vòng 3 nảy nở đáng kinh ngạc. Nguyên nhân được cho là trong suốt thời gian nghỉ dịch, người tình Vũ Khắc Tiệp đã tăng cân vùn vụt. Việc béo lên là lý do giúp cho các vòng của Ngọc Trinh đều tăng size đáng kể.

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 3

Trước đó, Ngọc Trinh khiến dân tình không thể rời mắt khi đăng tải khoảnh khắc hăng say tập luyện giữ dáng đến mướt mải mồ hôi. Trong clip, Ngọc Trinh tăng cân thấy rõ, gương mặt mũm mĩm, tay chân đều núng nính thịt, vòng eo phá size. 

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 4

Dù béo lên nhưng khác với những lần thay đổi vóc dáng trước đó, lần này Ngọc Trinh được khen ngợi hết lời vì có da có thịt. Thậm chí có fan còn khuyên Ngọc Trinh nên suy nghĩ về việc duy trì vóc dáng này thì trông cô tràn đầy sức sống hơn.

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 5

Được biết, áo len móc đang là một trend cực hot được giới trẻ hưởng ứng thời gian này và Ngọc Trinh chắc chắn không thể bỏ qua. Qua bộ ảnh này, nhờ "nữ hoàng nội y" lăng xê nên có lẽ trong thời gian tới đây sẽ là item được nhiều chị em chọn lựa.

Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 6
Thời trang phang thời tiết, Ngọc Trinh lập tức bị soi một điểm to lồ lộ bất thường - Ảnh 7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news