Tin mới

Vụ "mây mưa" trên máy bay: Xác định danh tính người phụ nữ

Thứ sáu, 16/06/2017, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng xã hội đã xác định được danh tính người phụ nữ tóc vàng vô tư "âu yếm" người đàn ông ngồi cạnh mình dù chưa từng quen biết.

Mới đây, cư dân mạng xã hội đã xác định được danh tính người phụ nữ tóc vàng vô tư "âu yếm" người đàn ông ngồi cạnh mình dù chưa từng quen biết.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ thành phố Manchester (Anh) tới Ibiza (Tây Ban Nha) hôm 7/6 vừa qua. Người ngồi gần đó đã quay lại đoạn video cảnh người phụ nữ trèo lên đùi người đàn ông ngồi cạnh, nô đùa, cười nói vô tư.

Sự thật gây sốc không kém về người phụ nữ tóc vàng trong đoạn video.

Sau đó, người đàn ông đã hét lớn "Có ai có bao cao su không". Khi đó, mọi người xung quanh cười vì nghĩ đó là trò đùa. Nhưng không, "họ đã làm chuyện đó".

Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của nhiều người sử dụng mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng tìm kiếm danh tính của hai nhân vật chính trong đoạn video.

Người đàn ông được xác định là anh Shaun Edmondson, 31 tuổi, hiện đang là đầu bếp tại Cumbria. Một điều khiến nhiều người sốc hơn, chính là anh ta đã có một người vợ sắp cưới là Jenna Ross (25 tuổi) và đang ở nhà vì mang bầu 6 tháng.

Người phụ nữ tóc vàng là mẹ của ba đứa con nhỏ, Tracey Bolton, 39 tuổi. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, người phụ nữ này đã lên tiếng cho biết bản thân cảm thấy bị xúc phạm và khẳng định sẽ gọi luật sư riêng của mình nếu sự việc tiếp tục đi xa hơn nữa.

Cô Tracey cũng khẳng định cô ta và Shaun đi quá giới hạn. Tuy nhiên, trong đoạn video, mọi người đều có thể thấy được cảnh cô tự cởi quần của mình ra đồng thời tháo nút quần của Shaun.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news