Tin mới

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao 'giận tím người' khi bị lan truyền khoảnh khắc tế nhị với chồng trẻ Hoa Cương

Thứ năm, 01/10/2020, 14:09 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng "giận tím người" khi bức ảnh nhạy cảm với chồng trẻ Hoa Cương bị lan truyền với mục đích xấu.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng đã bày tỏ sự bức xúc khi một số người xấu liên tục lan truyền bức ảnh nhạy cảm của mình với chồng trẻ Hoa Cương trên mạng xã hội.

Cùng chồng quảng cáo một nhãn hàng, cô dâu Thu Sao cũng bị đối tượng xấu tung ảnh nhạy cảm. Ảnh internet

Cụ thể, cứ mỗi bài đăng của cô dâu Thu Sao, những người này đều đăng tải bức ảnh đó vào phần bình luận. Bức ảnh được cho là khá phản cảm khi Hoa Cương bế Thu Sao trong tình trạng gần như lộ phần nhạy cảm vì chiếc váy ngủ quá ngắn.

Bức ảnh phản cảm của cô dâu Thu Sao liên tục bị chia sẻ trên MXH. Ảnh internet

Trước sự việc này, cô dâu Cao Bằng đã thẳng tay xóa hết ảnh và block những tài khoản này. Tuy nhiên, đến nay sự việc vẫn chưa dừng lại.

>> Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ ngượng chín mặt vì hành động không thể 'lố' hơn của ông xã ngay chốn đông người

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng đòi lại công bằng cho cô dâu Thu Sao: "Người đâu mà thiếu ý thức vậy, chị Thu Sao đừng buồn vì những kẻ như này nhé; Em là người ngoài mà còn thấy bức xúc huống chi là chị; Mạnh mẽ lên chị Thu Sao..."

Kể từ khi công khai yêu và cưới Hoa Cương, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng gặp không ít thị phi. Nhiều người cho rằng, cả hai chỉ đang làm chiêu trò để bán hàng online.

Tuy nhiên, cô dâu Cao Bằng lại khẳng định, họ đến với nhau vì tình yêu và thật lòng. Suốt 3 năm qua, cô dâu Thu Sao nhận không ít lời ra tiếng vào nhưng vẫn bỏ ngoài tai để sống vui bên chồng trẻ. Thậm chí, bà xã Hoa Cương còn chơi lớn khi đánh cược với số phận "trùng tu" lại gương mặt để níu kéo tuổi xuân. Kết quả là nhìn Thu Sao có trẻ ra nhưng biến chứng khiến miệng của cô dâu Cao Bằng bị méo lệch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news