Tin mới

Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: Diễm My từng có yêu cầu nhẫn tâm với bố mẹ đẻ sau nỗ lực đưa con gái 'thoát thân'

Thứ tư, 12/01/2022, 21:50 (GMT+7)

Theo tiết lộ của người trực tiếp làm việc với Diễm My và bố mẹ cô trong vụ việc có liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai, cô đã có yêu cầu bất ngờ với bố mẹ của mình.

Trong nỗ lực đi tìm kiếm con gái Diễm My tại Tịnh Thất Bồng Lai, năm 2019 bố mẹ Diễm My là ông Võ Văn Thắng cùng bà Đoàn Thị Tuyết Mai đã cùng một số người quen biết đã đến "Tịnh Thất" và xảy ra xô xát. Do thương tích của Lê Thanh Nhị Nguyên trong vụ việc này mà một người phụ nữ trong nhóm người đến Tịnh Thất Bồng Lai phải hầu tòa và được hưởng án treo.

Bố mẹ Diễm My từng có hành động đến đòi con tại Tịnh Thất Bồng Lai và xảy ra xô xát. Ảnh: Internet
Bố mẹ Diễm My từng có hành động đến đòi con tại Tịnh Thất Bồng Lai và xảy ra xô xát. Ảnh: Internet

Mới đây chia sẻ trên Pháp luật bạn đọc, luật sư đồng hành cùng bố mẹ Diễm My trong vụ việc trên là Trần Quốc Dũ đã có những tiết lộ khiến nhiều người phải giật mình về Diễm My. 

Theo đó, bố mẹ Diễm My đã miệt mài tìm kiếm con gái trong suốt nhiều năm qua song kết quả họ nhận về chỉ là sự bế tắc khi Diễm My vẫn bặt vô âm tín.

Luật sư trong vụ việc đã có những chia sẻ bất ngờ về Diễm My. Ảnh: Internet
Luật sư trong vụ việc đã có những chia sẻ bất ngờ về Diễm My. Ảnh: Internet

Đặc biệt khi từng trò chuyện với Diễm My, luật sư Dũ tiết lộ cô rất bức xúc với những hành động của bố mẹ và hơn hết muốn bố mẹ mình phải "trả giá" cho những hành động tại Tịnh Thất Bồng Lai.

"Tại đây, cháu Diễm My đã bày tỏ mong muốn 'xử lí thật nặng bố mẹ' vì đã cấm cô qua lại Tịnh thất Bồng Lai. Tôi thật sự ngỡ ngàng và cảm thấy câu chuyện này 'có vấn đề'! Tại sao họ tu hành mà đồng ý với Diễm My như thế? Ông Lê Tùng Vân đã nói rằng về luật pháp thì chúng tôi rành rẽ, nhưng về đạo lí, tu hành, chúng tôi phải học hỏi Diễm My", luật sư Dũ cho hay.

Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: Diễm My từng có yêu cầu nhẫn tâm với bố mẹ đẻ sau nỗ lực đưa con gái 'thoát thân' - Ảnh 1

Đáng buồn hơn, trong suốt nỗ lực tìm kiếm con gái, bố mẹ Diễm My từng đề nghị "trả con", họ sẽ "xây chùa, sửa chùa" cho nhóm người này. Tuy nhiên, tất cả đều bị từ chối bởi họ không cần tiền, họ chỉ cần Diễm My ở đó.

Đến nay khi những người tại Tịnh Thất Bồng Lai đang vào vòng lao lý, thế nhưng tung tích về Diễm My vẫn là một dấu hỏi lớn.

Hiện vẫn chưa có lời giải về tung tích của Diễm My. Ảnh: Internet
Hiện vẫn chưa có lời giải về tung tích của Diễm My. Ảnh: Internet

Diễm My có cơ duyên gặp Lê Tùng Vân khi đến Tịnh thất Bồng Lai để tu tập và được ông Lê Tùng Vân đặt cho biệt danh Ngọc Tiên. Khi nghi ngờ cơ sở "tu tập" này, bố mẹ cô dùng nhiều cách nhưng Diễm My nhất quyết không về, thậm chí còn cho rằng chính bố mẹ là người đứng sau nói xấu "Tịnh thất", đòi đoạn tuyệt huyết thống nếu bố mẹ còn ngăn cản "xuất gia".

Sau này, không hiểu vì lý do gì Diễm My được cho là đã rời "Tịnh thất", gia đình cũng mất tin con kể từ đó. Trên một số diễn đàn, có tin đồn rằng đã tìm được Diễm My và một đứa trẻ trong hầm bí mật của "Tịnh thất", cho rằng Diễm My đã sinh con. Hiện tại, bố mẹ Diễm My vẫn đang trong nỗ lực tìm kiếm con gái, mong con gái sớm trở về với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news