Tin mới

Chẳng ngại giấu giếm, Nhã Phương sẵn sàng phô bày điểm trái ngang với ông xã Trường Giang

Thứ tư, 12/01/2022, 19:51 (GMT+7)

Nhã Phương và Trường Giang khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với hình ảnh mới nhất. Đặc biệt, chi tiết trái ngang của cặp đôi lại vô tình được phơi bày.

Mới đây, Nhã PhươngTrường Giang khiến dân tình ngưỡng mộ với tình cảm vợ chồng mặn nồng dành cho nhau. Trên trang Instagram của mình, nữ diễn viên Cây táo nở hoa đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng, kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Sau lưng người phụ nữ hạnh phúc".

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: IG
Hình ảnh mới nhất của Trường GiangNhã Phương. Ảnh: IG

Trong loạt hình này, nếu như Nhã Phương hiện diện vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và khoe được đôi chân dài thì Trường Giang lại mang hình ảnh đầy hài hước. Nam diễn viên như làm nền, giúp vợ tạo dáng với đôi mắt đầy biểu cảm. Đặc biệt đôi dép tổ ong đã trở thành "huyền thoại" tiếp tục hiện diện trong bức hình của hai vợ chồng khiến khán giả không khỏi bật cười.

Chẳng ngại giấu giếm, Nhã Phương sẵn sàng phô bày điểm trái ngang với ông xã Trường Giang - Ảnh 1
Trường Giang không thiếu khoảnh khắc hài hước với dép tổ ong. Ảnh: FBNV
Trường Giang không thiếu khoảnh khắc hài hước với dép tổ ong. Ảnh: FBNV

Từ xưa đến nay, không thiếu những khoảnh khắc đời thường Trường Giang lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã trở thành "thương hiệu". Hình ảnh này như đã tiết lộ về tính cách giản dị, chẳng chút màu mè của nam danh hài. Trong khi đó, Nhã Phương lại hiện diện chỉn chu trong các thiết kế nhẹ nhàng, đầy nữ tính.

Mặc dù lên đồ đối lập, thế nhưng những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ với tình cảm ngày một mặn nồng theo năm tháng.

Chẳng ngại giấu giếm, Nhã Phương sẵn sàng phô bày điểm trái ngang với ông xã Trường Giang - Ảnh 2

Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chưng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Chẳng ngại giấu giếm, Nhã Phương sẵn sàng phô bày điểm trái ngang với ông xã Trường Giang - Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải biến cố trong sự nghiệp khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Trước ồn ào này, Nhã Phương nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận. Thế nhưng niềm hạnh phúc gia đình với sự yêu thương của chồng con khiến nữ diễn viên nhanh chóng vực lại tinh thần, trở lại với sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news