Tin mới

Nhận định Liverpool vs Wolves (21h00 10/09/2022) vòng 7 Ngoại hạng Anh: Trận cầu khó khăn

Thứ năm, 08/09/2022, 14:09 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Wolves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Wolves (21h00 10/09/2022) trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Wolves

Phong độ hiện tại của The Kop không quá tốt so với chính họ ở mùa giải năm ngoái. Họ hiện đang đứng thứ 7 trên BXH, một điều mà chắc chắn chưa đáp ứng sự kỳ vọng của HLV Jurgen Klopp. Đoàn quân của ông đang trình diễn một bộ mặt bạc nhược khi chỉ giành được 9 điểm qua 6 vòng đấu. Nguyên nhân của cuộc khủng hoảng này chính là do cơn bão chấn thương đã quét qua sân Anfield, có tới tận 7 cái tên trong đội 1 và phần lớn nằm ở tuyến giữa của The Kop.

Tuy nhiên, lần này các cầu thủ Liverpool sẽ được thi đấu trên thánh địa Anfield của mình. Nơi mà sự cuồng nhiệt của CĐV nơi đây sẽ là những áp lực lớn đối với đối thủ của họ, minh chứng cho điều đó là chuỗi 4 trận bất bại và giành tới 3 trận thắng trong những trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, đây cũng là nơi họ nâng cao chiếc cúp FA community Shield khi giành chiến thắng trước Man City với tỉ số 3-1.

Salah chưa tìm thấy phiên bản tốt nhất của mình
Salah chưa tìm thấy phiên bản tốt nhất của mình

Bỏ qua những bất lợi về mặt lực lượng và phong độ, The Kop đang áp đảo hoàn toàn đối thủ của mình ở mặt thành tích đối đầu. Liverpool đang có chuỗi 7 trận liên tục thắng Bầy Sói bất kể trên sân nhà hay sân khách. Lần gần nhất mà Bầy Sói có được hương vị chiến thắng trước Lữ Đoàn Đỏ đã là từ 3 năm trước trong khuôn khổ FA Cup. Thậm chí, những lần gặp nhau gần nhất họ còn phải nhận những kết quả rất tiêu cực khi thua đậm và không ghi nổi 1 bàn vào lưới đối thủ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bầy Sói sau khi trải qua những khởi đầu tệ hại thì đã dần bắt nhịp lại với giải đấu. Trong 4 trận gần nhất, Wolves có cho mình 2 trận thắng và 2 trận hòa, hiện tại họ đang đứng thứ 14 trên BXH. Tuy nhiên, kể từ sau trận này họ sẽ liên tiếp đối đầu với các đối thủ mạnh khác như Man City, West Ham, Chelsea chắc chắn họ sẽ cần chuẩn bị thật kỹ càng để ít nhất có điểm trước những đối thủ này.

Khi những trụ cột ở tuyến giữa phải rời xa sân cỏ vì chấn thương thì hàng công của Liverpool đang thi đấu rất thất thường. Salah đang chơi rất tệ so với phiên bản của mình ở mùa giải trước. Liverpool lần này sẽ phải trông cậy một ngôi sao quan trọng của họ là Firmino. Chỉ sau 3 trận đấu anh đã có 3 bàn thắng cùng với 3 kiến tạo, một phong độ rất xuất sắc. Anh sẽ là quân bài quan trọng để Liverpool giành được trọn vẹn 3 điểm và bám đuổi những đối thủ đang xếp trên mình.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Wolves

Liverpool: Konate, Ramsay (chấn thương); Kelleher, Oxlade-Chamberlain (chấn thương cơ); Carvalho, Henderson (chấn thương đùi); Keita (chưa đủ thể lực).

Wolves: Chiquinho (chấn thương đầu gối)

Đội hình dự kiến Liverpool vs Wolves

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomes, Van Dijk, Robertson, Elliot, Fabinho, Arthur, Salah, Firmino, Diaz.

Wolves: Jose Sa, Castro, Collins, Kilman, Nouri, Luiz, Neves, Moutinho, Neto, Kalajdzic, Podence.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Wolves

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news