Tin mới

Vụ trợ lý HLV Thái Lan khiêu khích thầy Park: Quyết định bất ngờ từ FIFA

Thứ ba, 26/11/2019, 21:46 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) không có thủ tục xử lý kỷ luật nào đối với hành vi khiêu khích của HLV thủ môn Sasa Todic đối với ông Park Hang-seo.

Cách đây không lâu, ĐT Việt Nam có cuộc quyết đấu với ĐT Thái Lan tại lượt về bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý, cả trong sân lẫn ngoài đường piste.

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm 19/11 khép lại, trợ lý Todic của tuyển Thái Lan có hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo bên phía tuyển Việt Nam. Nhiều nhận định cho rằng, HLV thủ môn của "Voi chiến" có hành động mang ý nghĩa chê bai chiều cao khiêm tốn của ông Park.

HLV thủ môn tuyển Thái Lan có động tác hàm ý miệt thị ông Park. Ảnh: Zing.vn

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng nhận thấy và ngay lập tức lao tới đội ngũ trợ lý huấn luyện của ĐT Thái Lan và rất tức giận với ông Todic. Sau đó, thầy Park cũng nói thẳng: “Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng”.

Liên quan đến vụ việc này, LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng giải thích. Theo đó, đại diện LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận".

Trước đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đưa ra lời xin lỗi tới HLV Park sau hành vi khiếm nhã của trợ lý người Serbia.

Liên quan đến vụ việc này, tối ngày 26/11 (giờ Hà Nội) người đại diện của FIFA đã trả lời qua mail với PV Tri thức trực tuyến rằng: "Chúng tôi xác nhận không có thủ tục xử lý kỷ luật nào được tiến hành liên quan đến vấn đề đề cập trong email đã gửi tới FIFA".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan Park Hang-seo