Tin mới

Trợ lý Thái Lan không bị sa thải, tiếp tục đối mặt với thầy Park tại SEA Games

Chủ nhật, 24/11/2019, 09:53 (GMT+7)

Trái với những thông báo ban đầu, LĐBĐ Thái Lan vẫn tiếp tục giữ trợ lý Sasa Todic ở lại. Thậm chí vị trợ lý này sẽ tiếp tục đối đầu với HLV Park Hang Seo tại SEA Games 30.

Liên quan đến vụ việc trợ lý HLV của ĐT Thái Lan có hành vi không đúng mực với HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng về sự việc này. Đại diện LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận".

Vào chiều ngày 23/11, thông tin trợ lý Sasa Todic bị sa thải xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên đây là thông tin không chính xác. Theo những hình ảnh đầu tiên của U22 Thái Lan đăng tải thì vị trợ lý này vẫn đang cùng đội tuyển chuẩn bị tại SEA GAmes 30.

Trợ lý Sasa Todic vẫn xuất hiện cùng HLV Akira Nishino để lên đường sang Philippines dự SEA Games 30. Ảnh: Internet

Hình ảnh được LĐBĐ Thái Lan đăng tải cho thấy vị trợ lý này vẫn tại vị. Ảnh: Internet

Ông Sasa Todic vẫn góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30 trong vai trò HLV thủ môn. FAT và truyền thông xứ chùa Vàng cũng không đưa tin gì về việc HLV người Serbia bị sa thải.

Nhiều khả năng ông Sasa Todic vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình ít nhất đến hết SEA Games 30. Nếu như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chạm trán vị trợ lý này khi 2 đội tuyển U22 gặp nhau ở lượt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news